Sức khỏe sáng ngời

Sức khỏe sáng ngời là những thông tin liên quan đến sức khỏe...

Thuốc phụ khoa tốt nhất hiện nay - Góc tư vấn

Một số loại bệnh phụ khoa luôn là vấn đề làm không ít chị em sợ hãi và tìm kiếm những loại thuốc chữa do sự tiện dụng cũng như hiệu quả. Tuy vậy, trên thị trường có rất nhiều những loại thuốc riêng biệt, dưới đây là top những loại thuốc phụ khoa hàng đầu hiện nay được không ít người tin dùng. Tham khảo rõ hơn trong bài viết sau.

Biểu hiện viêm phụ khoa hay bị ở nữ giới

Dấu hiệu viêm phụ khoa ở nữ

Viêm phụ khoa chủ yếu với trường hợp bất bình thường về dịch tiết và cảm giác rất khó chịu ở tại vùng kín, 3 biểu hiện thường gặp là:

  • Dịch âm đạo ra không ít, có mùi hôi rất khó chịu, màu dịch trắng đục, vàng hay xanh, thậm chí là đỏ hồng của máu.
  • Đi tiểu bị buốt, đái rắt. Cảm giác đau buốt, nóng rát trong hoặc sau lúc đi vệ sinh.
  • Đau rát hoặc ngứa ngáy ở âm đạo. Có thể đau, khô rát và xuất huyết lúc quan hệ.

Thông tin thêm:

Giải đáp thuốc phụ khoa lavenda có tốt không, địa chỉ nào chính hãng

Giới thiệu thuốc kháng sinh chữa viêm phụ khoa tốt nhất nhất hiện nay

Tổng hợp thuốc phụ khoa tốt nhất hiện nay

Thuốc phụ khoa tốt nhất hiện nay

Thuốc phụ khoa là thuốc được điều chế cũng như sản xuất ở dạng viên nén có hình tròn hay hình kén. Thuốc sẽ tan mau chóng ở nhiệt độ cơ thể sau lúc đưa vào trong âm đạo. Niêm mạc âm đạo ẩm ướt với mạng lưới mạch máu dày đặc tạo cơ hội cho thuốc được hấp thu dễ dàng và phát huy tác dụng tại chỗ mà ít bị phân giải tại gan như các thuốc đường uống.

Thuốc đặt viêm phụ khoa chỉ được chỉ định với những hiện tượng viêm âm đạo ở mức nhẹ, cần được bác sĩ chuyên khoa kê đơn với liều lượng cũng như dòng thuốc chi tiết. Đối với các tình trạng viêm nhiễm nặng, thuốc đặt thường không đủ mạnh để chữa dứt điểm, lúc này bạn buộc phải được chữa trị do liệu pháp cụ thể của y bác sĩ.

Dưới đây là các loại thuốc phụ khoa tốt nhất hiện nay thường được dùng, cụ thể:

1. Thuốc đặt phụ khoa Sadetab

Thành phần của thuốc bao gồm Metronidazole (500mg), Clotrimazole (100mg), Neomycin Sulfate (83mg). Dòng thuốc này có tác dụng tức thì, làm giảm nhanh một số triệu chứng của bệnh viêm phụ khoa như ngứa ngáy, tương đối khó chịu, đau rát,... Đặc biệt, thuốc nổi trội tốt cho người bị bệnh nấm.

2. Neo Tergynan

Trong mỗi viên chứa thành phần Neomycin sulfate 65000 IU, Nystatin 100000 IU và Metronidazole 500 mg. Trong đấy, Neomycin sulfate là thành phần kháng sinh có tác động trên nhiều mầm bệnh sinh mủ ở âm đạo, Nystatine hỗ trợ kháng nấm, Metronidazole giúp diệt Trichomonas, Gardneralla vaginalis cũng như vi khuẩn kỵ khí. Thuốc chữa trị tại chỗ viêm âm đạo do nhiễm nấm, nhiễm trùng, nhiễm ký sinh trùng hay nhiễm nhiều mầm bệnh cùng lúc.

3. Thuốc phụ khoa Fluomizin

Loại thuốc này điều trị nhiễm nấm âm đạo Candida, nhiễm Trichomonas, nhiễm trùng hỗn hợp tại âm đạo. Thuốc cũng có thể được sử dụng để làm vô khuẩn trước các phẫu thuật về phụ khoa và trước lúc sinh.

4. Polygynax

Thuốc này có 3 mẫu kháng sinh là Neomycin, Nystatin cũng như Polymyxin B. Thuốc có tác dụng chữa tại chỗ một số bệnh nhiễm trùng ở âm đạo và cổ tử cung do vi trùng hoặc hỗn hợp, nhất là nhiễm nấm Candida Albicans. Dòng thuốc này chứa kháng sinh đảm bảo cho cả bạn gái có thai và cho con bú.

5. Canesten

Trong mỗi viên Canesten có chứa Clotrimazole 500mg, Canxi lactat pentahydrat, crospovidon, silicon dioxid, lactose, magie stearat, tinh bột ngô, methylhyproxyprpylcent 15mPa’s, microcrystalline cellulose cũng như acid lactic. Thuốc có chứa năng điều trị những bệnh viêm, nấm ngứa âm đạo. Nổi trội, thuốc chữa trị bệnh từ nấm Candida hoặc bội nhiễm do một số vi khuẩn nhạy cảm với Clotrimazole.

6. Thuốc phụ khoa Mycogynax

Mỗi viên đặt Mycogynax có chứa Metronidazole (200mg), Chloramphenicol (80mg), Dexamethasone acetate (0,5mg) và Nystatin (100.000 IU). Dòng thuốc này có tác dụng chữa trị viêm nhiễm âm đạo bởi nhiễm nấm, nổi trội là nấm Candida Albicans, vi khuẩn sinh mủ thông thường, Trichomonas, Gardnerella Vaginalis, nhiễm song song Trichomonas và nấm men. Thuốc cũng được sử dụng trước cũng như sau 5 ngày tiến hành những tiểu phẫu phẫu thuật phụ khoa.

7. Ovumix

Thuốc đặt Ovumix được chỉ định trong một số trường hợp như viêm âm đạo, nhiễm khuẩn, nhiễm nấm Candida, Trichomonas....Thuốc có tác dụng kháng khuẩn, diệt khuẩn diện rộng cũng như thêm vào đó là kháng nấm, bảo vệ âm đạo khỏi sự tấn công của một số tác nhân ngoại lai.

8. Thuốc phụ khoa Revirgin Gung

Nếu các chị em đang vừa gặp phải sự xâm nhiễm vị trí kín do một số khuẩn như Garnerella, Prevotella,...thì có thể không ít y bác sĩ sẽ kê toa Revirgin Gung. Đây là dòng thuốc đặt phụ khoa xuất xứ từ Hàn Quốc, với chức năng chính là thúc đẩy sự trở nên của lợi khuẩn trong âm đạo, tăng cường nồng độ axit lactic để cân bằng độ pH cũng như triệt tiêu môi trường sống của vi khuẩn. Không chỉ thế, thuốc cũng có tác dụng se khít khu vực kín hiệu nghiệm, khá phù hợp với những các chị em vừa trải thông qua sinh nở và kém tự tin trong quan hệ vợ chồng.

9. Thuốc đặt Metromicon

Thành phần của thuốc gồm Metronidazole (100mg) và Miconazole nitrate (100mg). Thuốc có tác dụng điều trị tại chỗ đối với một số tình trạng bị viêm âm đạo, bệnh khí hư, ngứa rát do không ít nguyên do không giống nhau.

10. Thuốc đặt Flagystatin

Thuốc điển hình có chứa Metronidazol, Nystatin. Công dụng của nhóm này là chuyên điều trị nhiễm trùng do Trichomonas vaginalis cũng như Candida albicans. Thuốc được chỉ định đặt vào buổi tối cũng như trước lúc đi ngủ, thời gian sử dụng thuốc không quá 10 ngày dưới sự kê toa của bác sĩ.

Viêm phụ khoa là chứng bệnh khó nói gây ra khá nhiều phiền toái cho chị em trong đời sống sinh hoạt và chuyện chăn gối. Mong rằng các tiết lộ về list một số loại thuốc phụ khoa tốt nhất hiện nay sẽ hỗ trợ các chị em tìm được cách chữa hiệu quả.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

Thông tin thêm: 

https://suckhoedaidonghcm.blogspot.com/2022/12/thuoc-phu-khoa-tot-nhat-hien-nay-thong.html