Sức khỏe sáng ngời

Sức khỏe sáng ngời là những thông tin liên quan đến sức khỏe...

Không cương được sau khi uống rượu có nguy hiểm, chữa khỏi không

Tình trạng không cương được sau khi uống rượu có sao không? Khá nhiều phái mạnh gặp trường hợp trái ngang không cương được sau khi uống rượu khiến cho họ ngượng ngùng ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý và sức khỏe. Vậy hiện tượng này là bị gì, có nguy hiểm không? Cùng tìm hiểu sâu hơn trong bài viết bên dưới.

Phái nam không cương được sau khi uống rượu là bị sao?

Không cương được sau khi uống rượu

Rượu có khả năng là một trong một số chất dẫn đến hưng phấn trong chuyện yêu mặc dù vậy trên đời thực, ảnh hưởng có thể ngược lại khi nồng độ cồn trong máu tăng lên.

Sử dụng nhiều lần rượu có thể dẫn tới trầm cảm, lạm dụng rượu có khả năng làm tâm trạng chán nản, giảm ham muốn ân ái và làm cho người quý ông rất khó gặt hái cương cứng hoặc đạt cực khoái. Do vậy, trường hợp không cương được sau khi uống rượu bia rất thường gặp ở cánh mày râu.

Nguyên do nam giới không cương được khi uống rượu bia

Rượu là một chất dẫn tới suy nhược hệ thần kinh trung ương, hoạt động bằng phương pháp ức chế các cấu trúc của hệ thống thần kinh trung ương cần thiết đối với sexy cũng như cực khoái, hô hấp, tuần hoàn và độ nhạy của các đầu dây thần kinh.

- Rượu làm cơ thể mất nước: phóng đãng cần một lượng máu nhất định để mang oxy cũng như cảm giác đến cơ quan sinh dục.

- Rượu có khả năng làm cho việc cương cứng trở nên khó hơn: Uống một lượng tương đối lớn rượu có liên quan tới vấn đề cương cứng. Mất nước lúc uống rượu dẫn đến ít lượng máu hơn cũng như tăng angiotensin, dòng hormone có liên quan tới rối loạn cương dương và dẫn đến ức chế đối với hệ thống thần kinh trung ương.

- Rượu có thể trì hoãn hoặc ngăn cản đạt đỉnh: những người nam giới gặp phiền phức lúc xuất tinh trong lúc phụ nữ cần nhiều kích thích hơn để gặt hái cực khoái so với một số phái đẹp ít hay không uống gì.

- Rượu làm giảm nồng độ hormone giới tính: Cơ thể sản xuất một loạt những hormone, có thể tác động đến tâm trạng cũng như kích hoạt các chức năng cơ thể khác. Hormone giới tính, bao gồm testosterone cũng như dopamine, có thể có tác động khá lớn đến ham muốn tình dục. Những điều này tăng cũng như giảm theo thời gian, đó là nguyên do vì sao ham muốn tình dục có thể dao động.

Khi lần đầu tiên uống rượu, nồng độ testosterone cũng như dopamine tạm thời tăng lên. Đây là nguyên nhân tại sao những người có tâm lý rượu thực sự có thể hỗ trợ thúc đẩy ham muốn tình dục.

Tuy nhiên, sự gia tăng này không kéo dài lâu. Trên thực tế, rượu có thể làm giảm mức dopamine và testosterone và giảm ham muốn ân ái.

Hơn nữa, nam giới uống rượu không cương được còn tác động tới chất lượng tinh trùng. Tuy vậy nếu họ không còn sử dụng một số loại thức uống trên thì lượng hormone trở lại bình thường. Chất lượng tinh dịch của của họ cũng được cải thiện đáng kể nếu ngừng sử dụng thức uống lên men trong khoảng thời gian ( trên 3 tháng).

Ngoài ra, đàn ông không cương được sau khi uống rượu cũng có khả năng bởi ảnh hưởng của một số tiêu chí đánh giá bên ngoài như:

- Bởi tuổi tác: một số bạn nam có tuổi tác càng khá lớn thì lượng hormone testosterone sinh dục càng ít đi theo. Từ đó họ không còn cảm giác hưng phấn thích thú khi quan hệ với bạn tình. Điều này khiến cho chất lượng đời sống giao hợp suy giảm mạnh ở đấng mày râu. Ngoài nguyên do không cương được sau khi uống rượu, một số nam giới có tuổi đời cao thường mất rất nhiều thời gian hơn để kích thích dương vật. Ngoài tương đối khó cương cứng , họ cũng gặp phức tạp trong việc duy trì trạng thái được lâu.

- Bởi tâm lý: không ít quý ông có kích cỡ cậu bé vô cùng khiêm tốn khiến tâm lý họ trở nên thiếu tự tin ngại ngùng. Từ đấy, họ thường xuyên giảm thiểu việc quan hệ tình dục, lâu dần mất cảm giác hứng thú. Quanh đó uống rượu không cương được, họ nhất thiết phải khắc phục tâm lý suy nghĩ mình trước.

- Do tinh chất công việc, cuộc sống: không ít bạn nam thường xuyên dùng chất kích thích, việc tiếp xúc với môi trường hóa chất hay gặp nhiều stress stress trong cuộc sống cũng gây ra rối loạn sinh dục. Nhiều đàn ông nhẫm lẫn không cương được sau khi uống rượu trong số một số nguyên do trên.

- Bởi lối sinh hoạt sai cách: Ngoài uống rượu say không cương được, người mắc chứng rối loạn sinh dục này do phương pháp sống không lành mạnh. Người đều đặn thức khuya, sử dụng chất kích thích khác (hút thuốc lá, ma túy…), thủ dâm quá độ cũng làm cho cậu nhỏ không thể “lên”.

Hiện tượng không cương được sau khi uống rượu có ảnh hưởng gì không?

Không cương được sau khi uống rượu

Nếu như chậm trễ trong điều trị uống rượu không cương được dẫn đến khá nhiều biến chứng cho sức khỏe sinh sản. Một số hậu quả trên này ảnh hưởng tới cơ thể, tác động xấu cho hạnh phúc gia đình của nam giới.

- Gây ra trầm cảm: Rượu hoạt động như một chất gây nên trầm cảm trong não cũng như điều này làm giảm mức độ hormone hạnh phúc. Có thể thấy rằng uống rượu tạo ra sự thay đổi tâm trạng, để lại cảm giác chán nản hay sợ hãi, làm sai lệch phán đoán, làm hỏng lòng tự trọng.

- Ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ: Việc cơ thể phải tiêu hóa chất cồn gây kích thích về mặt tâm lý. Bởi thế, phái nam cảm thấy tương đối khó ngủ hơn và giấc ngủ thường không ngon cũng như bị xáo trộn. Việc thiếu ngủ định kỳ có thể làm giảm ham muốn nam nữ và tương đối khó đạt được cảm giác hưng phấn lúc quan hệ.

- Gây rối loạn cương dương:

Rối loạn cương dương tạm thời: những nhà thống kê đã phát hiện rằng uống quá không ít rượu tác động tới cả não cũng như dương vật. Một số người phái mạnh tỉnh táo có khả năng gặt hái sự cương cứng nhanh hơn một số người bạn nam say xỉn, một số người đàn ông không thể cương cứng sau khi uống rượu.

Đó là bởi vì uống rượu trước lúc quan hệ tình dục làm giảm lưu lượng máu tới dương vật, giảm cường độ cực khoái và có thể làm giảm mức độ hưng phấn.

Rượu gây rối loạn cương dương lâu dài: nguy cơ rối loạn cương dương lâu dài có liên quan tới việc sử dụng nhiều rượu. Trên thực tại, các người cánh mày râu dựa vào rượu có từ 60 - 70% tiềm ẩn mắc một số vấn đề tình dục. Trong đó hay gặp nhất là rối loạn cương dương, ra nhanh, mất ham muốn ân ái.

- Nguy cơ bị bệnh lây lan qua đường tình dục: Một nguy cơ lớn khác lúc sử dụng rượu có nguy cơ quan hệ tình dục không an toàn cao gấp 7 lần, gây ra các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục hơn.

Rượu có thể dẫn đến tác động lớn đến sức khỏe quá ngắn hạn và dài hạn cho cơ thể. Bởi vậy, nên tránh uống rượu. Lúc say xỉn, nên uống một cốc nước chanh ít đường góp phần làm quá trình bài tiết diễn xuất tinh sớm hơn.

Xem thêm:

Chia sẻ nguyên nhân cậu nhỏ không cương khi quan hệ, phương pháp chữa trị nào tốt

Giải đáp rối loạn cương dương có tự khỏi không, cách trị nào hiệu quả

Cách chữa trị không cương được sau khi uống rượu hiệu quả tốt nhất

Quý ông mắc chứng không cương được sau khi uống rượu hoàn toàn có thể điều trị tận gốc. Ngoài trường hợp mắc bệnh nặng nhất thiết phải đến cơ sở y tế tiến hành can thiệp ngoại khoa. Ở mức độ nhẹ, người mắc bệnh hoàn toàn có khả năng tự cải thiện vấn đề trên qua một số tiến hành chỉ dẫn từ bác sĩ.

- Gia tăng sức khỏe: thường xuyên rèn luyện thể lực, kết hợp dinh dưỡng với thể dục giúp cải thiện thời gian cương cứng của của quý

- Xây dựng chế độ ăn uống tốt, cung cấp một số thực phẩm cho sinh dục nam như hải sản, hẹ, sô cô la… không chỉ vậy, việc ăn không ít thực phẩm có chất xơ, loại bỏ mỡ thừa hỗ trợ lưu thông máu hiệu nghiệm.

- Ngừng sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,...

- Giữ tâm trạng sảng khoái, vui tươi, tránh xa căng thẳng ,... Trong thời gian chữa trị. Thêm vào đó, các bạn cũng có thể san sẻ với bạn âu yếm của bản thân mình nhằm giải tỏa tâm trạng. Từ đó cả hai cũng có khả năng cùng nhau phát hiện biện pháp xử lý dứt điểm vấn đề ngày nay.

- Khám bệnh cũng như làm theo chỉ dẫn của y bác sĩ để quá trình điều trị đạt hiệu quả cao nhất.

Bài viết phía trên là các san sẻ về không cương được sau khi uống rượu là bị sao, mong rằng sẽ giải đáp những câu hỏi mà bạn đang gặp phải và giúp bạn tìm được cách trị phù hợp nhất.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<