Sức khỏe sáng ngời

Sức khỏe sáng ngời là những thông tin liên quan đến sức khỏe...

Địa chỉ 202 Tô Hiến Thành - Cơ sở y tế có tiếng

202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10 - phòng khám đa khoa Nam Việt là địa chỉ có tiếng tại TP Hồ Chí Minh. Với không ít ưu điểm vượt trội, đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, phương pháp hiện đại, an tâm,...

Giới thiệu đa khoa Nam Việt 202 Tô Hiến Thành p15 q10

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Điện Thoại: 02862857525
Website: https://phongkhamdakhoanamviet.vn
Giờ làm việc:
Thứ Hai: 08:00–20:00
Thứ Ba: 08:00–20:00
Thứ Tư: 08:00–20:00
Thứ Năm: 08:00–20:00
Thứ Sáu: 08:00–20:00
Thứ Bảy: 08:00–20:00
Chủ Nhật: 08:00–20:00

P.khám nam khoa Nam Việt tọa lạc tại số 202 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, Sài Gòn. Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, phòng khám đã tiếp nhận cũng như trị khỏi hàng trăm ca bệnh lý riêng biệt về đàn ông như: Bao quy đầu, xuất tinh sớm, các bệnh viêm nhiễm nam khoa, chỉnh hình dương vật...

Phòng khám Nam Khoa Nam Việt là địa chỉ được nhiều đấng mày râu chọn lựa chữa Không dừng lại ở đấy, Nam Khoa Nam Việt không chỉ tiến hành công tác khám bệnh chữa trị cho người dân ở thành phố mà còn tiếp đón người mắc bệnh ở các tỉnh thành lân cận trên khắp cả nước tìm về đây chữa, điển hình là những ca bệnh đến từ một số vùng Long An, Tiền Giang, Biên Hoà, Tây Ninh… .Đây cũng chính là niềm hãnh diện và tự hào quá lớn đối với phòng khám chuyên khoa.

Có rất nhiều đa khoa có tiếng để đáp ứng nhu cầu khám điều trị bệnh, mặc dù vậy ko phải ai cũng biết. Phòng khám đa khoa Nam Việt là phòng khám đa khoa hiệu quả nhất trong đi khám bệnh, điều trị bệnh phụ khoa trực thuộc Sở y tế TPHCM, do Sở y tế kiểm định và cấp phép hoạt động.

Địa chỉ phòng khám đa khoa Nam Việt 202 Tô Hiến Thành - Cơ sở y tế có tiếng

Sở hữu các điểm cộng nổi bật như:

Có giấy phép hoạt động do bộ y tế cấp phép: Điều này an tâm mọi hoạt động của phòng khám đều được kiểm soát và người mắc bệnh có thể yên tâm lúc khám và chữa trị bệnh tại phòng khám chuyên khoa.

P.khám Nam Việt 202 tô hiến thành có đầy đủ dụng cụ y khoa hiện đại: phòng khám chuyên khoa đa khoacó đầy đủ một số phòng kiểm tra sinh hóa, máy móc sử dụng kỹ thuật tối tân, công nghệ chữa tối tân nhằm thực hiện liền, rút ngắn quá trình trị.

Hệ thống cơ sở chuyên khoa vật chất: phòng khám đa khoa có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đầy đủ phòng cấp cứu, phòng kiểm tra, phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu được vô trùng sạch sẽ đem lại sự hài lòng cho người bị bệnh và người nhà người bị bệnh.

Đội ngũ y bác sĩ: Đội ngũ chuyên gia của p.khám phải đảm bảo có chuyên môn, tay nghề cao và có kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong nghề, kỹ năng xử lý tình huống tốt để điều trị bệnh hiệu quả và đảm bảo.

Khoản chi phí dịch vụ: Mọi mức chi phí dịch vụ tại phòng khám được công khai cụ thể, minh bạch tới người bị bệnh, đảm bảo đúng lộ trình điều trị.

Phương pháp điều trị bệnh: cách trị bệnh mới, tiên tiến giúp cho quá trình điều trị bệnh đạt được hiệu nghiệm cao hơn.

Không gian thăm khám: khang trang, sạch sẽ, thái độ và tác phong của nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình với người mắc bệnh.

Tất cả thông tin hồ sơ bệnh của bệnh nhân được giữ bí mật hoàn toản.