Sức khỏe sáng ngời

Sức khỏe sáng ngời là những thông tin liên quan đến sức khỏe...

Đa khoa Nam Việt 202 tô hiến thành uy tín

Khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe thì người dân ở TP.HCM không cần phải đi xa, chỉ cần vài phút ngồi xe sẽ cột địa điểm tin cậy, ngằm ngay khu vực trung tâm quận 10, HCM.

Đấy là địa chỉ 202 Tô Hiến Thành, là một trong một số phòng khám chất lượng nhất trong địa bàn Hồ Chí Minh – đa khoa Nam Việt.

Tìm hiểu về phòng khám đa khoa Nam Việt 202 Tô Hiến Thành

Phòng khám 202 Tố Hiến Thành chất lượng

Với mục tiêu hướng đến là chăm sóc tình huống sức khỏe toàn diện cho người dân, cơ sở chuyên khoa đã không ngừng cập nhật cũng như cải tiến những trang bị, máy móc cũng như công nghệ để theo kịp bước tiến bộ của ngành y. Song song đấy, Nam Việt cũng kiên trì những chính sách giúp đỡ kinh tế với mức chi phí thích hợp, bình dân nhất để làm vơi đi các nỗi lo và câu hỏi của người dân trước hai vấn đề khá lớn nhất phải đối mặt là bệnh đau cũng như viện phí.

Chính thành thử, phòng khám đa khoa Nam Việt luôn tự hào vì các đóng góp mà bản thân mình và vinh dự được bình chọn là một trong một số đơn vị y tế mang đến những trải nghiệm chất lượng cao cũng như dịch vụ kỹ càng tới cho người dân tuy nhiên chi phí vô cùng hợp lý và ở mức bình thường.

Mặt khác, nơi đây còn được xây dựng tùy thuộc mô hình phòng khám chuyên khoa quốc tế, các quy trình thủ tục hành chính và thăm khám chữa trị bệnh đều khoa học cũng như hiệu suất cao, chưa kể còn có sự hỗ trợ mọi khi từ phía nhân viên y tế giúp rút quá ngắn tối đa thời gian chờ đợi ở mỗi lượt.

Bạn nhận được một số công dụng gì khi đến với phòng khám đa khoa Nam Việt?

Phòng khám 202 Tô Hiến Thành uy tín

Không chỉ bám sát một số tiêu chí mà mình đặt ra, đa khoa 202 tô hiến thành còn không ngừng tiếp thu các đóng góp từ phía khách hàng cũng như hoàn thiện chúng nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất về một số phương diện sau:

* Quy tụ đội ngũ chuyên gia chuyên môn, cùng với dàn nhân viên chăm sóc có kinh nghiệm nhiều năm.

* Môi trường y tế khang trang, có thang máy và bãi đậu xe trước cổng, trang bị đầy đủ máy móc và những đồ dùng giúp đỡ cho quá trình khám bệnh chữa trị bệnh. Tất cả phòng khám chuyên khoa, phòng chờ cho tới phòng chức năng, phòng nghỉ dưỡng bệnh đều được khử khuẩn định kỳ, thông thoáng để bảo đảm an toàn tình huống sức khỏe.

* Mọi hồ sơ bệnh án đều được chỉnh lý và sắp xếp kỹ thuật, cung cấp thông tin nhanh chóng trong quy trình giúp đỡ và bảo mật kiến thức lưu trữ.

* Bên cạnh việc thiết lập kênh tư vấn sức khỏe online, phòng khám còn ứng dụng biện pháp hẹn trước qua hệ thống hỗ trợ miễn phí, giúp người dân tự giác hơn lúc đi khám bệnh và chi phí thấp thời gian.

* P.khám cam kết phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ hàng đầu, mọi người dân đều được đón tiếp niềm nở cũng như phục vụ với thái độ nhiệt tình nhất tới từ đội ngũ nhân viên.

* P.khám hoạt động xuyên suốt từ 8 đến 20h mỗi ngày, mức phí không đổi nhằm giúp đỡ tối đa cho khách hàng có công việc bận rộn cũng như đặc thù là người dân tỉnh xa có khả năng đến khám.

Với tôn chỉ đặt lợi ích bệnh nhân là ưu tiên hiệu quả nhất, phòng khám Nam Việt luôn được không ít khách hàng đánh giá cao và hài lòng sau lúc đã trải nghiệm những dịch vụ.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TPHCM

Thời gian hoạt động: 8h00 – 20 giờ hàng ngày

Hotline: 0286 285 7515 – tư vấn miễn phí 24/24