Sức khỏe sáng ngời

Sức khỏe sáng ngời là những thông tin liên quan đến sức khỏe...

Đau buốt khi xuất tinh có nguy hiểm không và cách khắc phục

Lúc xuất tinh, cánh mày râu thường hưởng thụ cảm giác cơ thể đạt cực khoái, tuy nhiên có một số trường hợp đấng mày râu cảm thấy đau, trường hợp đau xuất hiện kịp thời ở xương mu và sẽ lan tỏa sang hai bên vùng bẹn. Đau buốt lúc xuất tinh là chỉ trường hợp bất kỳ một cấu trúc nào như dương vật, niệu đạo, hội âm, bộ hạ hoặc ở trên âm nang phát sinh đau trong quá trình xuất tinh hay còn gọi là giao hợp đau ở nam.

Xuất tinh bị đau buốt ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng đời sống tình dục. Lúc mà cảm giác cao trào nhất, “cậu nhỏ” dở chứng cũng như đau buốt khiến cho đấng mày râu suy sụp mọi cảm xúc. Điều tương đối khó tránh khỏi ngay sau đấy là cảm giác thiếu tự tin, lo sợ nếu như tiếp tục xảy ra tình trạng này. Hậu quả sẽ khá hiểm nguy nếu không tìm phương pháp trị nhanh chóng.

Khi có cảm giác đau buốt khi xuất tinh, nên chú ý xem trường hợp này đã xảy ra lần nào hay chưa? Nếu như là lần trước tiên và không kèm theo cảm giác đau buốt khi đi tiểu thì có khả năng đấng mày râu đang bị thương tổn bên ngoài. Việc cần làm là nên để “cậu nhỏ” trong trạng thái thả lỏng cũng như hạn chế các va chạm, thậm chí nên tránh quan hệ trong một tuần, cảm giác đau sẽ qua nhanh. Đấng mày râu cũng chú ý bắt buộc giữ vệ sinh sạch sẽ vùng nhạy cảm, không nên mặc quần lót và quần dài quá chật sẽ khiến cho dương vật luôn ở trong trạng thái bị đè nén, nên khi quan hệ dễ gặp cảm giác đau.

Thông tin liên quan:

xuất tinh nhanh và cách khắc phục

thuốc chữa xuất tinh sớm

Mặc dù vậy, nếu như hiện tượng này diễn ra thường xuyên cũng như kèm theo nhiều triệu chứng khác như đau buốt khi đi tiểu, sốt, nôn mửa... Quý ông cần phải đi kiểm tra và làm kiểm tra, phân tích nước tiểu, siêu âm tinh hoàn, túi tinh, kiểm tra tinh dịch đồ, tuyến tiền liệt... Để biết chính xác nguyên do gây nên bệnh cũng như trị liền. Nam giới nên đi thăm khám ngay khi triệu trứng đau mới xuất hiện vì càng để lâu, phản xạ đau sẽ càng tác động nghiêm trọng tới tâm lý, nhiều lúc bệnh đã chữa trị xong mà vẫn cứ... Sợ cũng như hạn chế “yêu”.