Sức khỏe sáng ngời

Sức khỏe sáng ngời là những thông tin liên quan đến sức khỏe...

Chảy máu dương vật là bị gì, có sao không

có khả năng kể, “súng ông” là một bộ phận quá cần thiết trong hệ thống sinh dục quý ông. Bởi vì thế, một trường hợp khác lạ nào xảy ra tại bộ phận này như là chảy máu dương vật cũng đều hậu quả chuyển biến phức tạp tới thiên chức làm cha của quý ông.

chảy máu dương vật lúc chuyện yêu là tình trạng cảnh báo “súng ông” đang gặp một số khác lạ nặng nề liên quan đến chức năng sinh sản, kèm theo triệu chứng như: lỗ sáo dương vật ra máu hoặc tiết dịch màu hồng mỗi buổi sáng, kèm cảm giác đau buốt, thậm chí là xuất tinh chảy máu, đi tiểu đau, mót tiểu, tiểu xuất huyết, cơ thể sốt nhẹ, chán ăn, mệt mỏi rất khó chịu trong người,...

Xem thêm thông tin:

cách điều trị đứt dây hãm

cách lột bao quy đầu tại nhà

phương pháp hàng đầu lúc thấy những biểu hiện này, đấng mày râu nên đến ngay một cơ sở chuyên khoa chuyên nam khoa có tiếng và chất lượng để được chuyên gia tư vấn, khám nhằm phát hiện nguyên nhân của bệnh, từ đó có phương pháp chữa liệu hiệu nghiệm.

Có rất nhiều lý do khiến dương vật ra máu lúc giao hợp, do bạn nam mới quan hệ lần đầu, do quan hệ vô cùng thô bạo, do quan hệ sai tư thế,...Để tìm hiểu chi tiết từng tác nhân, mọi người hãy theo dõi trong nội dung dưới đây:

- Bị ra máu dương vật do đứt dây hãm bao quy đầu

Dây hãm bao quy đầu hay còn gọi là phanh hãm bao quy đầu: Là lớp da có hình chữ Y ngược, nằm ở mặt dưới của quy đầu. Đây là cấu trúc tập trung rất nhiều dây thần kinh nhạy cảm và mạch máu nên như vậy rất nhạy cảm với một số khiêu khích cũng như hậu quả từ bên ngoài

lúc dây hãm bao quy đầu phái nam bị đứt, sẽ xuất hiện trường hợp chảy máu cục bộ ở phần dây hãm đầu dương vật cũng như dương vật sẽ mau chóng xẹp xuống do cánh mày râu bị ức chế tâm lý lúc cảm giác đau đớn xuất hiện đột ngột. Tình trạng này sẽ dẫn tới hiểm nguy cho người mắc bệnh nếu tuyệt đối không cầm máu kịp thời.

- Dương vật bị gãy

giao hợp quá nhiều, thô bạo, không đúng tư thế sẽ khiến những vách mô bên trong bị rách, khiến cho “cậu nhỏ” bị bầm máu cũng như dẫn đến tình trạng chảy máu dương vật.

- Dương vật bị cong vẹo

Dương vật bất thường do yếu tố bẩm sinh hay do phẫu thuật, can thiệp ngoại khoa nên bị cong vẹo, khi quan hệ sẽ rơi vào hiện tượng bị chảy máu, gây ra cảm giác đau đớn cho phái mạnh khiến cho cả hai không đạt được khoái cảm nam nữ.

Bị ra máu dương vật là triệu chứng của nhiều chứng bệnh hiểm nguy không giống nhau nên người bị bệnh không được nên xem nhẹ, chủ quan mà buộc phải đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa đáng tin cậy để thăm khám và chữa trị ngay lập tức, nếu như không bệnh sẽ gây nên nhiều hậu quả nguy hiểm cho người bị bệnh.