Sức khỏe sáng ngời

Sức khỏe sáng ngời là những thông tin liên quan đến sức khỏe...

List thực phẩm chức năng chữa viêm phụ khoa ở phái nữ

Ngày một có không ít nữ giới dễ mắc các chứng bệnh viêm phụ khoa. Và họ thường tìm đến các loại thực phẩm chức năng chữa viêm phụ khoa, vậy các sản phẩm này có tốt không? Có hại hoặc lợi. Tham khảo thêm trong bài viết sau đây.

Top thực phẩm chức năng chữa viêm phụ khoa hiệu quả

Thực phẩm chức năng chữa viêm phụ khoa

Bệnh viêm phụ khoa có thể chữa trị tận gốc bằng không ít phương pháp riêng biệt. Bác sĩ chuyên khoa có thể kê đơn thuốc uống, đặt âm đạo hoặc các thực phẩm chức năng. Dưới đây là danh sách sản phẩm thực phẩm chức năng chữa viêm phụ khoa hiệu quả nhất, được dùng hay gặp hiện nay.

Thực phẩm chức năng chữa viêm phụ khoa Nữ Vương new

Sản phẩm thực phẩm chức năng chữa viêm phụ khoa Nữ Vương new đã được nghiên cứu lâm sàng và chứng minh hiệu nghiệm mang lại trong việc chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm đạo…

Hỗ trợ cải thiện hiệu quả những biểu hiện khí hư bất thường; ngứa ngáy vị trí kín; viêm âm đạo; nhiễm nấm, pH âm đạo bất thường,…

Công dụng chi tiết của Nữ Vương new đối với việc điều trị bệnh viêm phụ khoa là:

  • Giúp tăng tỷ lệ chống viêm nhiễm cũng như làm lành một số tổn thương, nhiễm khuẩn do bệnh dẫn tới.
  • Giúp cân bằng cũng như duy trì độ pH ở môi trường vùng nhạy cảm cũng như điều chỉnh lượng dịch tiết âm đạo.
  • Tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch cho cơ thể phái nữ.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa bệnh ung thư phần phụ và một số tác hại của các bệnh viêm nhiễm phụ khoa dẫn đến.

Chữa viêm phụ khoa bằng Viên uống Hoàng Tố Nữ

Viên uống Hoàng Tố Nữ được bào chế từ một số dòng thảo dược quý hoàn toàn tự nhiên, giúp bổ trung ích khí, chỉ khát, sinh tân, giảm khí hư bạch đới cho phái đẹp.

Từ lúc có mặt trên thị trường bây giờ, Hoàng Tố Nữ đã phát triển thành tuyển lựa hàng đầu trong việc giúp chữa trị bệnh huyết trắng ở nữ. Hoàng Tố Nữ đã được công nhận, đạt huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng bởi Hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng. Hiệu quả chữa bệnh của viên uống Hoàng Tố như sau:

  • 10 ngày: Cải thiện tình trạng ngứa, rát, dịch nhầy bất bình thường, màu khí hư nhạt hơn và giảm đau nhức bụng dưới hiệu quả.
  • 30 ngày: Giúp giảm bớt mùi hôi, giảm dịch tiết âm đạo cũng như độ sệt, khắc phục trường hợp ngứa rát rõ rệt, dịch nhầy không vón cục, màu sắc chuyển dần sang màu trong hơn.
  • 60 ngày: Không còn hiện tượng ngứa rát cũng như vùng kín có mùi hôi rất khó chịu, ngày hành kinh diễn ra ổn định cũng như tình trạng đau bụng dưới được cải thiện hiệu nghiệm, dịch tiết trong và không còn bị vón cục.

Thực phẩm chức năng chữa viêm phụ khoa Khang Nữ Hoàn Nguyên Đan

Khang Nữ Hoàn Nguyên Đan là thực phẩm chức năng chuyên giúp trị viêm nhiễm phụ khoa và u nang buồng trứng. Sản phẩm này bởi nhà thuốc Đông y gia truyền Bà Kiều phối hợp với những chuyên gia y tế hiệu quả nhất thống kê, sản xuất ra. Khang Nữ Hoàn Nguyên Đan được đánh giá là một trong những dòng thực phẩm chức năng chữa viêm phụ khoa hàng đầu dành cho phái đẹp.

Bên cạnh công dụng hỗ trợ trị bệnh phụ khoa, Khang Nữ Hoàn Nguyên Đan còn cho lợi ích chăm sóc sức khỏe sinh sản của phụ nữ một phương pháp toàn diện. Sản phẩm hỗ trợ xóa bỏ các chất bẩn ra khỏi âm đạo, thu hẹp tầng sinh môn cũng như tăng tính đàn hồi cho âm đạo.

Ngoài ra, Khang Nữ Hoàn Nguyên Đan còn hỗ trợ điều hòa khí huyết, cân bằng nội tiết tố sản sinh trong cơ thể nữ giới. Giảm tình trạng khô hạn ở tại vùng kín, tăng dịch tiết âm đạo và gia tăng chất lượng quan hệ tình dục cho phụ nữ.

Sản phẩm được điều chế từ các loại thảo dược như: Khổ Sâm, Trinh Nữ Hoàng Cung, Xạ Đen, Diếp Cá, dây Ký Ninh, Bột Nghệ, Hoàng Bá, Bạch Hoa Xà Thiệt Thảo, Tam Thất… cũng như 10 mẫu nguyên liệu quý khác. Đây đều là các dược liệu tốt cho sức khỏe phụ nữ cũng như không dẫn tới tác dụng phụ nguy hiểm.

Viêm phụ khoa là bệnh như thế nào?

Bệnh viêm phụ khoa thường gặp ở nữ giới

Viêm phụ khoa là sự viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục nữ, bao gồm một số bệnh lý hay bị như: viêm nhiễm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm nhiễm cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm buồng trứng… nguyên nhân gây ra bệnh phụ khoa điển hình là do phái đẹp không để ý tới vấn đề vệ sinh vùng kín trước cũng như sau lúc giao hợp, trong ngày dâu.

Theo thống kê của Bộ Y tế, có hơn 90% phái nữ trong độ tuổi sinh sản gặp phải những dấu hiệu liên quan đến bệnh viêm phụ khoa. Trong đó, phái nữ bị viêm nhiễm âm đạo chiếm tỷ lệ cao nhất. Một số biểu hiện chung của một số loại bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay gặp là:

  • Ngứa ngáy, rất khó chịu ở tại vùng kín, nhất là vào buổi tối. Tình trạng ngứa rát “cô bé” thường do nấm men Candida và trùng roi Trichomonas gây ra.
  • Khí hư tiết ra nhiều không bình thường, từ màu trắng chuyển qua màu xanh hoặc vàng, có khi vón cục lại hay lỏng như nước.
  • Bộ phận sinh dục xuất hiện mùi tanh hôi khó chịu, giống như mùi cá ươn.
  • Phụ nữ cảm thấy đau rát mỗi khi đi tiểu và thực hiện một số tư thế chuyện chăn gối.
  • Xuất huyết âm đạo khác lạ, rối loạn vòng kinh thường xuyên…

Những biểu hiện của bệnh viêm nhiễm âm đạo khiến cho phái đẹp gặp khó khăn trong sinh hoạt mỗi ngày, không thể tập trung làm việc và tác động đến đời sống tình dục. Nếu bị bệnh phụ khoa mà chậm trễ điều trị, phái đẹp có khả năng đối diện với hệ lụy nghiêm trọng hơn là bị vô sinh - hiếm muộn cũng như bệnh ung thư.

Phòng khám Nam Việt - Địa chỉ khám phụ khoa uy tín HCM

Phòng khám Nam Việt thăm khám phụ khoa uy tín

Các mẫu thực phẩm chức năng chữa viêm phụ khoa chỉ cho tác dụng hỗ trợ và phù hợp với trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ. Bởi vì thế, nếu như bị viêm nhiễm phụ khoa ở thời kỳ mãn tính hay dùng sản phẩm trong thời gian dài mà không thấy hiệu nghiệm thì phái nữ nên tới cơ sở chuyên khoa để y bác sĩ khám bệnh, tư vấn cách chữa trị tốt nhất.

Bây giờ, Đa khoa Nam Việt là một trong những cơ sở chuyên khoa chuyên về phụ khoa chất lượng, đáng tin cậy mà nữ giới có khả năng tin tưởng, chọn để gửi gắm sức khỏe. Bởi vì, phòng khám đa khoa này quy tụ không ít điểm cộng nổi trội sau đây:

✔ Một số y bác sĩ phụ khoa tại đa khoa có giỏi, từng công tác ở không ít bệnh viện lớn, kiến thức chuyên môn cao cũng như luôn hết mình vì bệnh nhân.

✔ Bạn gái không phải lo lắng về khoản chi phí lúc tới phòng thăm khám và điều trị bệnh vì phòng khám luôn công khai chi tiết mọi khoản viện phí đến người mắc bệnh trước lúc tiến hành chữa bệnh. Cùng với đó, bảng mức chi phí khám bệnh chữa bệnh còn niêm yết chi tiết, rõ ràng theo quy định.

✔ Phòng khám Đa khoa Nam Việt có cơ sở vật chất tiên tiến, quy mô lớn, phòng khám đa khoa sạch sẽ và lắp đặt đầy đủ trang thiết bị, máy móc y khoa tối tân.

✔ Đa khoa Nam Việt vừa có quá trình thăm khám bệnh khoa học vừa có thời gian làm việc linh hoạt, từ 8 giờ sáng - 20h00 hàng ngày. Điều này tạo sự tiện dụng cho người bị bệnh trong việc đi lại để thăm khám, gặp y bác sĩ tư vấn và chữa trị bệnh lý.

Bài viết trên đây là tổng hợp các thực phẩm chức năng chữa viêm phụ khoa được dùng hay gặp nhất bây giờ. Mong rằng bài viết này sẽ giúp phái nữ có thêm kiến thức ích lợi trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt hơn.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

Thông tin thêm:

http://www.binhthanh.hochiminhcity.gov.vn/Uploads/HoiDap/2022/12/thuc-pham-chuc-nang-chua-viem-phu-khoa_03101536511.pdf

https://dichvucong.binhphuoc.gov.vn/uploads/App_File/Applicant/225202149/2022/12/03//thuc-pham-chuc-nang-chua-viem-phu-khoa.pdf