Sức khỏe sáng ngời

Sức khỏe sáng ngời là những thông tin liên quan đến sức khỏe...

Thông tin phòng khám Nam Việt lừa đảo là đúng hay sai

Sự thật phòng khám Nam Việt có lừa đảo hay không? Đa khoa Nam Việt là địa chỉ thăm khám y tế đáng tin cậy tại địa bàn HCM mặc dù vậy do các yếu tố cạnh tranh lẫn nhau làm dấy lên tin đồn phòng khám lừa đảo. Vậy thật hư như thế nào, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Thông tin phòng khám Nam Việt lừa đảo là đúng hay sai

Nằm ngay vùng đắc địa trung tâm quận 10, phòng khám đa khoa Nam Việt sở hữu không ít ưu điểm nổi trội trong dịch vụ thăm khám cũng như điều trị bệnh. Đáp ứng đủ những yếu tố như:

- Đầy đủ giấy phép hoạt động: đa khoa Nam Việt là cơ sở y tế chính quy, hợp pháp được Sở y tế TP Hồ Chí Minh cấp phép và hoạt động dưới sự giám sát chặt chẽ.

- Hàng ngũ bác sĩ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm: phòng khám Nam Việt tập trung đội ngũ bác sĩ có bằng cấp chuyên môn cao. Tốt nghiệp từ những trường Y tốt nhất, nhiều trong đó từng tu nghiệp nước ngoài. Cùng kinh nghiệm công tác không ít năm tại các BV.

- Cơ sở vật chất tối tân: p.khám khá đầu tư nhập khẩu nhiều công cụ y tế, máy móc chuyên khoa từ nước ngoài, để chuyên dụng cho hàng đầu cho việc chẩn đoán cũng như chữa trị bệnh.

- Phương pháp chữa trị bệnh hiệu nghiệm cao: Nam Việt luôn không ngừng gia tăng, cập nhật và đổi mới để đưa vào ứng dụng một số kỹ thuật khám bệnh chữa bệnh mới nhất giúp đem đến kết quả tối ưu nhất cho việc thăm khám, chẩn đoán và trị bệnh.

- Nhân viên y tế tận tâm: Để giúp người bệnh có khả năng thuận lợi thăm khám ngay lập tức cũng như ra về trong ngày. Nam việt có lực lượng hùng hậu chăm sóc, nhân viên y tế được đào tạo giỏi luôn túc trực để đón tiếp, chỉ dẫn tận tình.

- Dịch vụ đặt hẹn online: người bệnh đã đặt hẹn trước cũng như có mã số khám lúc tới sẽ được ưu tiên vào thăm khám ngay, không bắt buộc xếp hàng và chờ đợi lâu.

- Tư vấn bệnh miễn phí: Với hệ thống tư vấn cũng như đặt hẹn 24/7, đã giúp được người bệnh được cung cấp không ít thông tin bệnh lý và lời khuyên hữu ích từ bác sĩ chuyên khoa mọi khi mọi nơi hoàn toàn miễn phí.

Bởi vì vậy, có thể kể tin tức về phòng khám nam việt lừa đảo là không đúng. Việc này làm tác động rất nhiều đến công việc và danh tiếng của phòng khám chuyên khoa. Do vậy, người bệnh bắt buộc sáng suốt trong việc tuyển lựa thông tin.

Chi phí khám tại phòng khám Nam Việt minh bạch phù hợp

Vấn đề mức chi phí luôn là nỗi băn khoăn của bệnh nhân khi chọn cơ sở y tế có tiếng. Phòng khám đa khoa Nam Việt đã niêm yết bảng giá thăm khám điều trị bệnh công khai theo từng hạng mục rõ ràng để người mắc bệnh có thể cùng tìm hiểu.

Để mọi đối tượng người bệnh đều có khả năng được điều dưỡng y tế tốt với mức phí phải chăng nhất. Tất cả những khoản thu phí tại đa khoa Nam Việt đều đúng theo quy định của Bộ y tế đề ra.

Bên cạnh đó, quy trình thăm khám của phòng khám đơn giản, liền cũng như không tốn không ít thời gian nhờ vậy người bệnh có khả năng bố trí thời gian linh hoạt. Phòng khám chuyên khoa hoạt động từ 8h đến 8 giờ tối mỗi ngày, kể cả thứ 7 - chủ nhật - ngày lễ.

Hơn nữa, để tiện dụng cho người bị bệnh trong quy trình tìm hiểu hoặc muốn đặt lịch hẹn, phòng khám chuyên khoa còn có hạng mục tư vấn online miễn phí.

Sau thăm khám, hiểu rõ hiện tượng người mắc bệnh, y bác sĩ sẽ tư vấn liệu pháp trị hiệu nghiệm cũng như tiết kiệm chi phí nhất. Trao đổi rõ cụ thể về lộ trình trị cũng như những khoản tiền dự kiến để người bệnh nắm. Tuyệt đối không có hiện tượng “vẽ bệnh” hay “phụ thu” trục lợi riêng.

Bài viết ở trên là các thông tin về phòng khám đa khoa nam việt lừa đảo là không đúng sự thật. Mong rằng sau lúc xem xong, bạn có thể trả lời được câu hỏi của mình từ đấy đưa ra quyết định khám hợp lý.