Sức khỏe sáng ngời

Sức khỏe sáng ngời là những thông tin liên quan đến sức khỏe...

PK Nam Việt Uy tín Chất lượng - Thông tin mới

Được thành lập với sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, đa khoa Nam Việt không ngừng nỗ lực gia tăng chất lượng dịch vụ khám bệnh chữa trị bệnh. Đây là nơi chăm sóc tình huống sức khỏe có tiếng hiệu quả nhất bây giờ, giúp người bệnh đẩy lùi bệnh tật, sống mạnh khỏe, hạnh phúc.

Phòng khám đa khoa Nam Việt ở đâu?

Pk Nam Việt uy tín chất lượng HCM

Đa khoa Nam Việt có địa chỉ tại số 202 Tô Hiến Thành, phường 15, Quận 10, tphcm. phòng khám đa khoa nam việt được xây dựng theo mô hình tiên tiến, không gian sạch sẽ, thoáng mát với đầy đủ những phòng khả năng được sắp xếp khoa học.

Điểm cộng nổi bật của đa khoa Nam Việt chính là đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong tư vấn, chẩn đoán bệnh cũng như chữa trị cho bệnh nhân. Nhờ vậy, một số người bệnh lúc tới đây đều cảm thấy dễ chịu, hài lòng với thái độ phục vụ.

Tất cả khoản phí khám bệnh chữa bệnh tại đây đều có bảng giá được niêm yết công khai, minh bạch ngay từ đầu. Hơn thế nữa, p.khám còn định kỳ ứng dụng một số chương trình ưu đãi giảm khoản phí thăm khám chữa trị bệnh, đặc trưng là đối với người bị bệnh có hoàn cảnh phiền phức.

Phòng khám Nam Việt thăm khám và điều trị các bệnh lý như:

● Hồi sức cấp cứu cũng như chống độc: Theo dõi SPO2; cấp cứu ngừng tuần hoàn hô hấp cơ bản; Thở oxy thông qua mặt nạ; Cố định lồng ngực cho chấn thương gãy xương sườn,...

● Ngoại khoa: trị sẹo lõm bằng TCA; điều trị dày sừng ánh nắng bằng đốt điện; Đắp mặt nạ chữa các bệnh về da,...

● Nội khoa: Điện tim thường; Đặt sonde bàng quang; Hút đờm hầu họng,…

● Tiết niệu - sinh dục: cắt bỏ bao quy đầu bởi dài - hẹp; Mở rộng miệng sáo,...

● Sản - phụ khoa: khám thai; Làm thuốc vết khâu tầng sinh môn nhiễm khuẩn…

● …

Phòng khám đa khoa Nam Việt chữa trị bệnh có chất lượng không?

Pk Nam Việt uy tín chất lượng HCM

Phòng khám Nam Việt tự hào với đội ngũ b.sĩ giàu kinh nghiệm, từng học tập tại một số trường danh tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm. Đồng thời là hệ thống trang bị y tế hiện đại, được bổ sung đều đặn, kiểm định chặt chẽ trước khi dùng. Nhờ vậy, công tác chẩn đoán tìm ra bệnh hiệu quả cao, từ đấy có hướng trị đúng đắn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Sau lúc khám bệnh, b.sĩ sẽ tư vấn cụ thể về trường hợp bệnh lý cùng những phương án chữa trị cho người mắc bệnh. Song song lên liệu pháp điều trị hiệu quả nhất, vừa giúp sớm đẩy lùi bệnh tật, vừa chi phí thấp tối đa. B.sĩ sẽ theo dõi tiến độ điều trị để nhanh chóng có sự điều chỉnh phù hợp nhất.

Chính vì vậy, các người bệnh khi thăm khám và chữa trị tại đa khoa Nam Việt đều khỏi bệnh sau thời gian quá ngắn, ít để lại di chứng sau bệnh. Đồng thời tránh nguy cơ bệnh tái phát trở lại sau một thời gian chữa trị. Đây chính là nguyên nhân trong những năm thông qua, đa khoa Nam Việt được số đông người mắc bệnh tin tưởng và Sở y tế đánh giá cao.

Bên cạnh thế mạnh y tế trong chẩn đoán tìm ra bệnh cũng như điều trị, đa khoa Nam Việt cũng rất chú trọng tới chất lượng phục vụ, tất cả bệnh nhân khi đến đây đều được đón tiếp và phục vụ kỹ lưỡng, an tâm quyền lợi ở mức hiệu quả nhất

+ Phòng khám đa khoa Nam Việt được đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi. Tất cả các vùng đều được vệ sinh sạch sẽ, an tâm vô trùng. Những khu khả năng được bố trí công nghệ, thông thoáng.

+ Dịch vụ tư vấn tình huống sức khỏe online và đặt lịch hẹn với chuyên gia miễn phí, giúp bệnh nhân chủ động thời gian lúc đến thăm khám. Việc đặt lịch hẹn trước còn giúp bạn sẽ không phải chờ đợi mất thời gian khi đến khám bệnh và trị tại đây.

+ Phòng khám đa khoa dùng hệ thống lưu trữ hồ sơ bệnh án hiện đại, bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng.

+ Quá trình thủ tục, thăm khám trị bệnh trình độ cao. Mọi khoản phí đều được niêm yết công khai, rõ ràng ngay từ đầu. Mức phí này được xây dựng dựa theo quy định của Bộ y tế nên người mắc bệnh không hề bối rối.

+ Để tạo điều kiện cho người bị bệnh ở ngoại thành và người bận rộn có khả năng tới khám, phòng khám mở cửa hoạt động trong cũng như ngoài giờ hành chính từ 8h tới 20h hàng ngày, nhắc cả ngày lễ, ngày chủ nhật với với mức phí không đổi.

Từ lúc thành lập đến nay, pk nam việt đã từng bước tạo dựng được niềm tin đối với người mắc bệnh. Vững chắc rằng trong thời gian đến, dịch vụ khám và chữa bệnh tại đây sẽ được nâng cao hơn nữa để phục vụ khách hàng.

Nếu bạn cần được tư vấn sức khỏe hay đặt lịch hẹn miễn phí, hãy liên hệ phòng khám đa khoa Nam Việt theo kiến thức sau:

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 02862857515 tư vấn online miễn phí

Thời gian làm việc: 8 giờ – 8 p.m mỗi ngày