Sức khỏe sáng ngời

Sức khỏe sáng ngời là những thông tin liên quan đến sức khỏe...

Phòng khám Nam Việt Uy tín Chất lượng - Cập nhật mới

Địa chỉ phòng khám Nam Việt được đánh giá là nơi điều dưỡng sức khỏe chất lượng tốt nhất bây giờ. Với đội ngũ y bác sĩ trình độ cao cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp, p.khám định hướng trở nên chỗ dựa chắc chắn cho bệnh nhân cũng như giúp đẩy lùi bệnh tật hiệu quả.

Tổng quan về phòng khám Nam Việt tô hiến thành

Giới thiệu về phòng khám Nam Việt uy tín

Phòng khám đa khoa Nam Việt có địa chỉ tại số 202 Tô Hiến Thành, P15, quận 10, Hồ Chí Minh. Đây là vị trí thuận lợi để cư dân Sài Gòn cũng như một số tỉnh thành khác có khả năng dễ dàng liên hệ mà không mất vô cùng nhiều thời gian.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, chuyên nghiệp trong khám cũng như chữa trị một số bệnh lý. Nhờ vào sự tận tâm cùng thái độ thân thiện, những người mắc bệnh lúc đến đây sẽ cảm thấy bảo đảm và thoải mái nhất.

Các danh mục dịch vụ ở đây đều có giá được tư vấn rõ ràng, minh bạch ngay từ đầu. Hơn thế nữa, phòng khám còn định kỳ ứng dụng một số ưu đãi giảm phí khám điều trị bệnh, đặc trưng là đối với người mắc bệnh có hoàn cảnh phức tạp.

Đa khoa Nam Việt khám bệnh cũng như điều trị những bệnh lý như:

● Ngoại khoa

● Nội khoa

● Tiết niệu - sinh lý.

● Sản - phụ khoa: thăm khám thai.

Phòng khám Đa khoa Nam Việt - Chẩn đoán đúng bệnh, điều trị hiệu nghiệm

Phòng khám đa khoa Nam Việt chất lượng tại HCM

Phòng khám Nam Việt tự hào với hàng ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm chữa trị. Bên cạnh đó là hệ thống dụng cụ y khoa hiện đại, được nhập khẩu và kiểm định chặt chẽ. Nhờ vậy, công tác chẩn đoán tìm ra bệnh có thể mang đến hiệu quả cao. Đây là tiền đề để có hướng chữa trị đúng đắn, hiệu nghiệm cũng như tiết kiệm nhất.

Sau khi khám bệnh, y bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về hiện tượng bệnh lý cùng các phương án điều trị song song lên liệu trình chữa tối ưu nhất, giúp người mắc bệnh tiết kiệm thời gian và mức chi phí tối đa. Trong quy trình trị, bác sĩ chuyên khoa sẽ theo dõi sát sao diễn biến của bệnh để mau chóng có sự điều chỉnh hàng đầu.

Đây chính là nguyên nhân trong một số năm thông qua, phòng khám Nam Việt được toàn bộ người bệnh đánh giá cao.

Dịch vụ y tế tốt nhất, thuận tiện như ở nhà

Bên cạnh ưu thế y tế trong thăm khám và trị, đa khoa Nam Việt cũng rất chú trọng đến chất lượng phục vụ cho tất cả những bệnh nhân. Tới với Nam Việt, bạn sẽ được đón tiếp cũng như phục vụ kỹ lưỡng, an toàn quyền lợi ở mức hiệu quả nhất.

+ P.khám được đầu tư cơ sở chuyên khoa hạ tầng khang trang, rộng rãi. Tất cả những vùng đều được vệ sinh sạch sẽ, bảo đảm vô trùng. Khu phòng khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng chờ, phòng hồi sức,...đều được khử khuẩn định kỳ, đem đến môi trường thoải mái cho bệnh nhân.

+ Dịch vụ tư vấn sức khỏe online cũng như đặt lịch hẹn không tính phí, giúp bệnh nhân tự giác thời gian khi đến thăm khám. Đặc trưng, bạn sẽ không phải chờ đợi mất thời gian khi tới thăm khám và trị tại đây.

+ P.khám dùng hệ thống lưu trữ hồ sơ bệnh án tối tân, tất cả một số Thông tin thêm đến người bị bệnh đều được bảo mật tuyệt đối.

+ Quy trình thủ tục, thăm khám trị bệnh đều được diễn ra theo trình tự khoa học, tiên tến.

+ Tất cả mức giá đều được niêm yết công khai, dễ thấy với người bị bệnh. Mức phí này được xây dựng dựa theo quy định của Bộ y tế nên bạn có khả năng bảo đảm.

+ Để tạo thời cơ cho người bị bệnh ở ngoại thành cũng như người bận rộn có khả năng tới khám, phòng khám chuyên khoa mở cửa hoạt động trong cũng như ngoài giờ hành chính từ 8 a.m tới 8 p.m thường ngày, đề cập cả ngày lễ, ngày chủ nhật với với mức phí không đổi.

Từ lúc thành lập tới nay, phòng khám đa khoa Nam Việt phòng khám tô hiến thành đã từng bước tạo dựng thương hiệu, định hướng trở thành địa chỉ y tế được bệnh nhân xa gần tin tưởng. Chắc chắn rằng trong thời gian đến, phòng khám sẽ được đầu tư phát triển hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu khám bệnh chữa bệnh của người bệnh.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, phường 15, Q10, TP Hồ Chí Minh

Liên hệ: 02862857515 tư vấn miễn phí 24/7

Thời gian làm việc: 8h00 – 20 giờ mỗi ngày