Sức khỏe sáng ngời

Sức khỏe sáng ngời là những thông tin liên quan đến sức khỏe...

Phòng khám Nam Việt tô hiến thành tin cậy, hiệu nghiệm

Trước nhu cầu thăm khám chữa trị bệnh ngày càng tăng cao, kéo theo đấy là sự ra đời của hàng loạt các phòng khám chuyên khoa tư nhân. Trong số vô vàn những cơ sở y tế thăm khám chữa bệnh hiện nay trên địa bàn thành phố tphcm, phòng khám đa khoa Nam Việt được đánh giá là một trong các đa khoa có tiếng, chất lượng hàng đầu.

Giới thiệu về phòng khám đa khoa Nam Việt

Giới thiệu phòng khám Nam Việt tô hiến thành

Đa khoa Nam Việt tọa lạc tại địa chỉ số 202 Tô Hiến Thành trung tâm quận 10 thành phố Hồ Chí Minh mặt tiền đường dễ tìm. Phương thức bến xe miền Tây, bến xe Chợ to lớn 20 phút đi xe máy, rất lợi ích cũng như dễ dàng cho người dân những quận TP Hồ Chí Minh và tỉnh lân cận tìm tới khám bệnh.

Đây là cơ sở y tế tư nhân được đầu tư xây dựng trên diện tích quy mô tương đối lớn, có cơ sở y tế hạ tầng khang trang, tiên tiến. Đã được Sở y tế tphcm thông qua kiểm phê duyệt cũng như cấp giấy phép hoạt động khám bệnh chữa trị bệnh với nhiều chuyên khoa như: phụ nữ mang thai khoa, Tiết niệu - Sinh dục, Tiêu hóa, Da liễu, Hô hấp,...

Phòng khám Nam Việt là nơi đem lại các dịch vụ y tế chất lượng cao đã giúp điều dưỡng, hồi phục sức khỏe cho hàng nghìn bệnh nhân

Lâu nay không ít người vẫn chọn lựa ra nước ngoài khám bệnh để được chữa trị bệnh với những dịch vụ y tế hiện đại, tối tân. Thế nhưng điều này cũng khá bất tiện vì tốn kém khoản chi phí cao, mất không ít thời gian đi lại, xa gia đình.

Nhằm đáp ứng nhu cầu được điều dưỡng sức khỏe với chất lượng cao như ở nước ngoài, phòng khám nam việt tô hiến thành đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu để cung cấp một số dịch vụ y tế với hiệu nghiệm chữa trị cao, bằng những phương tiện hiện đại, chuyên gia b.sĩ tốt nhất, cứng cáp sẽ làm hài lòng mọi bệnh nhân ở tại TP.HCM mà không nhất thiết phải đi đâu xa.

Thế mạnh vượt trội của phòng khám đa khoa Nam Việt tô hiến thành quận 10

Phòng khám Nam Việt tô hiến thành có đội ngũ bác sĩ giỏi

Đội ngũ b.sĩ trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm

Với thế mạnh là đội ngũ nguồn nhân lực không ít b.sĩ nước ngoài, chuyên gia chuyên môn trình độ cao, điều dưỡng lành nghề. Hội tụ đầy đủ 2 yếu tố là "Chuyên môn" và "Y đức", luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, phục vụ người bệnh kỹ lưỡng hết mình với phương châm "Tất cả là vì tình huống sức khỏe người bệnh, người mắc bệnh như người thân".

Chẩn đoán bệnh chính xác, lên liệu trình điều trị hợp lý giúp tiết kiệm tối ưu chi phí cũng như thời gian cho người bệnh

Bên cạnh hiệu nghiệm khám bệnh chữa bệnh tốt thì vấn đề về khoản tiền luôn là nỗi niềm băn khoăn của nhiều người bị bệnh. Để giúp việc chẩn đoán bệnh được xác thực, rút ngắn phác đồ chữa bệnh hiệu quả, tiết kiệm tối ưu cho người bị bệnh. Đa khoa Nam Việt đã đầu tư nhập khẩu một số máy móc, thiết bị y khoa thế hệ mới, hệ thống máy xét nghiệm hiện đại,...

Cho phép tiến hành nhiều kỹ thuật khám, trị bệnh tiên tiến, đạt được không ít thành công trong việc xác định xác thực bệnh, chữa hiệu nghiệm dứt điểm trong một phác đồ, giảm mức độ thương tổn tối đa. Đem lại chất lượng thăm khám chữa bệnh ngày càng tốt hơn với khoản tiền phù hợp.

Cùng với đó, tại phòng khám đa khoa Nam Việt các khoản tiền đều được niêm yết, kê khai bảng báo giá dễ thấy. Sau khi khám bệnh và dẫn ra phác đồ chữa trị, bác sĩ chuyên khoa sẽ thảo luận rõ ràng với người bị bệnh về vấn đề khoản phí (không phí phát sinh) để người bị bệnh chọn lọc gói thăm khám trị bệnh thích hợp nhất với điều kiện tài chính của bản thân mình. Mọi quyết định của người bị bệnh đều được tôn trọng cũng như hỗ trợ chữa hết mình từ p.khám.

Không chỉ vậy, với mong muốn mọi người dân đều được điều dưỡng sức khỏe bằng các dịch vụ y tế chất lượng cao. Phòng khám chuyên khoa còn có không ít gói khám trị bệnh ưu đãi; hỗ trợ giảm khoản tiền cho người bị bệnh ở xa, người bị bệnh có hoàn cảnh rất khó khăn; thăm khám chữa bệnh ngoài giờ không tăng phí;....

Bằng các hành động thiết thực, chính sách giá rõ ràng đã giúp phòng khám đa khoa Nam Việt sau nhiều năm hoạt động phát triển thành địa chỉ khám bệnh, điều trị bệnh đáng tin cậy được toàn bộ người dân Tp.HCM và một số tỉnh vị trí lân cận tin cậy gửi gắm sức khỏe.

Dịch vụ y tế tốt, đầy đủ tiện nghi, chăm sóc kỹ lưỡng, môi trường tận tâm, sảng khoái như ở nhà

Ngoài nền tảng thế mạnh y tế đã có, 202 tô hiến thành cũng khá chú trọng tới chất lượng phục vụ khách hàng. Tới với Nam Việt, người bệnh đều sẽ được đón tiếp và phục vụ kỹ lưỡng tận tình, an tâm mọi quyền lợi thăm khám trị bệnh.

+ Với cơ sở chuyên khoa hạ tầng phòng khám trang khang, sạch sẽ, đầy đủ một số phòng khả năng. Khu p.khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng chờ, phòng hồi sức,...đều được khử khuẩn đều đặn, thông thoáng và trang bị đầy đủ tiện nghi.

+ Dịch vụ tư vấn tình huống sức khỏe online và đặt lịch hẹn trước miễn phí, giúp bệnh nhân có khả năng chủ động xếp đặt thời gian tới khám bệnh. Khi đến không cần phải xếp hàng chờ đợi có thể vào gặp bác sĩ ngay.

+ Phòng khám dùng hệ thống lưu trữ hồ sơ bệnh án, thông tin cá nhân bệnh nhân có tính bảo mật tuyệt đối cũng như khá công nghệ khi có nhu cầu sẽ được cung cấp kiến thức ngay lập tức, xác thực.

+ Quy trình thủ tục, khám bệnh chữa bệnh đều được diễn ra theo trình tự khoa học, ngay lập tức, giúp người bệnh thăm khám cũng như ra về trong ngày ko phải lưu viện.

+ Để tạo điều kiện cho bệnh nhân ngoại tỉnh và người bận rộn có thể đến khám bệnh. Phòng khám mở cửa hoạt động trong và ngoài giờ hành chính từ 7h00 30 đến 21 giờ 00 hằng ngày với với mức phí không đổi.

Từ các hành động nhỏ mặc dù vậy đã được tiến hành đầy tâm quyết từ lãnh đạo đến đội ngũ nhân viên p.khám, đã giúp đa khoa Nam Việt từng bước tạo dựng được niềm tin cứng cáp trong lòng hầu hết bệnh nhân xa gần. Phát triển thành địa chỉ khám trị bệnh quen thuộc, uy tín, bảo đảm để trao gửi sức khỏe của mọi nhà.

Phòng khám đa khoa Nam Việt

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc: 7h00 30 đến 8 p.m mỗi ngày

Hotline: 02862857515 tư vấn miễn phí 24/7