Sức khỏe sáng ngời

Sức khỏe sáng ngời là những thông tin liên quan đến sức khỏe...

Phòng khám Nam Việt lừa đảo hay tin đồn

Phòng khám đa khoa Nam Việt có lừa đảo hay tin đồn thất thiệt? Đa khoa Nam Việt là địa chỉ khám bệnh chữa bệnh uy tín tại TP.HCM với không ít thế mạnh vượt trội. Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

Tin đồn phòng khám Nam Việt có lừa đảo không?

Tại TP Hồ Chí Minh, có rất nhiều cơ sở y tế thành lập cũng như hoạt động khiến cho nhiều người hoang mang về chất lượng cũng như uy tín. Một trong số đấy là trằn trọc về phòng khám nam việt lừa đảo không hay đây chỉ là một số hành vi cạnh tranh kém lành mạnh của đối thủ.

Theo đấy, các luồng thông tin tiêu cực nhắm vào phòng khám chuyên khoa Nam Việt lừa đảo để gây tâm lý hồi hộp, lo sợ cho rất nhiều người bệnh làm cho họ phán đoán không chuẩn xác về phòng khám chuyên khoa. Trong đấy, một số thông tin thường đưa ra tập trung vào những điểm sau:

- Những thông tin trên website đều cơ bản nhấn mạnh vào chất lượng thăm khám cũng như điều trị bệnh của p.khám thông qua cảm nhận của khách hàng, mặc dù không biết thực hư ra sao.

- So Sánh chất lượng dịch vụ của Nam Việt với một số phòng khám nam khoa trên địa bàn thành phố rồi quy chụp cho thấy dịch vụ này lừa đảo khách hàng.

- Lợi dụng danh tiếng mà đưa ra khoản tiền khám cũng như điều trị bệnh không còn có thật, gây nên bối rối trong dư luận.

Vì thế mà khá nhiều khách hàng có cái nhìn không tốt cũng như ngại tới đây khám và điều trị bệnh vì sợ bị lừa đảo.

Tuy vậy, xin xác nhận rằng Nguồn gốc của những tin đồn trên đều là do các p.khám đối thủ sử dụng một số thủ đoạn cạnh tranh không lành mạnh để hạ bệ có tiếng, chất lượng của p.khám Nam Việt.

Bởi vì vậy mà một số y bác sĩ tại đây đã phải lên tiếng để giúp khách hàng hạn chế tin vào những tin đồn thất thiệt mà nhẹ nhõm tới đây khám và chữa.

Ngoài ra, tâm lý đám đông cũng vươn lên là một trong một số yếu tố khiến “tiếng dữ đồn xa” dẫn tới hậu quả nặng nề tới hình ảnh của p.khám.

Tại sao nên khám tại phòng khám đa khoa Nam Việt

Để bạn có khả năng có cái nhìn chân thật về chất lượng đa khoa Nam Việt. Khi đến đây thăm khám, bạn sẽ thấy quá trình thăm khám tri thức cao cũng như hiệu nghiệm, với:

- Hàng ngũ nhân viên bác sĩ: Các chuyên gia ở đây đều là một số người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, thái độ phục vụ tri thức cao cũng như tận tâm.

- Cơ sở vật chất: Phần lớn cơ sở vật chất của phòng khám chuyên khoa đều được nhập khẩu từ những nước phương tây như: Mỹ, Nhật, Anh, ... Đã thông qua kiểm định của bộ ý tế cũng như được cấp phép sử dụng trong khám và chữa trị bệnh. Các biện pháp cơ bản như: dùng dao Leep trong trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở phái đẹp, máy điều trị bệnh viêm nhiễm vùng chậu đa khả năng, khoa học HCPT và PPH trong chữa trị bệnh trĩ, .....

- Tiêu chí làm việc của p.khám Nam Việt là một bác sĩ chuyên khoa - một người bị bệnh. Mọi thủ tục hành chính đều được thực hiện cũng như triển khai nhanh gọn. Không gian sạch sẽ, thoáng mát, hệ thống buồng phòng đạt chuẩn quốc tế.

- Tất cả các khoản chi phí thăm khám cũng như chữa trị bệnh đều được công khai minh bạch, rõ ràng với khoản chi phí chi tiết. Nhiều gói dịch vụ với các khoản tiền riêng biệt cho khách hàng dễ dàng chọn lựa. Mọi công tác chữa trị đều được phụ thuộc vào nguyên tắc tự nguyện của người bị bệnh.

Phòng khám đa khoa Nam Việt khám các hạng mục gì?

Đa khoa Nam Việt là địa chỉ thăm khám tình huống sức khỏe đáng tin cậy cũng như bây giờ đang tiếp nhận giúp đỡ khám cũng như chữa một số bệnh lý như sau:

- Những bệnh về nam khoa: phẫu thuật cắt bao quy đầu dài, nghẹt, hẹp, viêm; chữa trị hội chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lý, viêm nhiễm tuyến tiền liệt, viêm nhiễm niệu đạo cũng như các bệnh xã hội ở đấng mày râu khác.

- Các bệnh phụ khoa: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, vô sinh và một số bệnh x.hội xuất hiện ở nữ giới.

- Bệnh trĩ hậu môn: rò ở vùng hậu môn, bệnh trĩ, polyp vùng hậu môn - trực tràng, ... Cũng như các các bệnh lý liên quan khác.

- Bệnh da liễu: mụn trứng cá, viêm nhiễm da, hôi chân, hôi nách, chàm, vảy nến,...

Bài viết là các tiết lộ về phòng khám Nam Việt lừa đảo không, hy vọng sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi và có cái nhìn tổng quan hơn về vấn đề.