Sức khỏe sáng ngời

Sức khỏe sáng ngời là những thông tin liên quan đến sức khỏe...

Địa chỉ phòng khám đa khoa Nam Việt có đáng tin cậy tốt nhất

Địa chỉ phòng khám đa khoa Nam Việt có đáng tin cậy tốt nhất? Theo thời gian, nhận thức về việc chăm sóc sức khỏe của người dân cũng được chú trọng hơn khá nhiều. Để đáp ứng nhu cầu thăm khám sức khỏe ngày một cao, những phòng khám đa khoa trên địa bàn Tp.HCM mở ra ngày càng không ít. Nên việc chọn lọc được chính xác đâu là địa chỉ thăm khám trị bệnh có tiếng, chất lượng để gửi gắm sức khỏe mình và gia đình là khá quan trọng.

Trong số những phòng khám đa khoa tại TP Hồ Chí Minh hiện tại, đa khoa Nam Việt chính là cái tên được rất nhiều giới chuyên môn đánh giá cao và nhận được đa số sự hài lòng từ số đông người bị bệnh sau khi thông qua thăm khám cũng như chữa trị.

Lí do nên lựa chọn thăm khám tại phòng khám đa khoa Nam Việt

Phòng khám đa khoa Nam Việt hiệu quả

Để có thể đem đến toàn diện các dịch vụ y tế chất lượng cao cũng như đạt tiêu chuẩn để phục vụ bệnh nhân, ban lãnh đạo và đội ngũ b.sĩ, nhân viên phòng khám đã luôn không ngừng cố gắng và nỗ lực từng ngày. Bên cạnh bảo đảm về mặt pháp lý với đầy đủ giấy phép hoạt động đúng chuyên môn về nam khoa, phụ khoa, bệnh lý xã hội, da liễu,... Do Sở y tế tphcm cấp. Đa khoa Nam Việt còn khá quan tâm trong việc đầu tư cơ sở chuyên khoa vật chất và nhập về các trang thiết bị y tế thế hệ mới. Cho phép phòng khám chuyên khoa phục vụ người bệnh ngày càng tốt hơn nhờ các khoa học khám, chữa trị bệnh tốt nhất giúp gia tăng hiệu quả, rút ngắn thời gian chữa trị cũng như giảm thiểu thương tổn.

Bên cạnh đó, phòng khám đa khoa nam việt còn hợp tác và được chia sẻ khá nhiều kinh nghiệm thăm khám chữa trị bệnh tiên tiến từ nhiều BV lớn trong nước và ngoài nước. Đặc biệt, đội ngũ y bác sĩ, dược sĩ, chăm sóc,... Công tác tại phòng khám Nam Việt đều có bằng cấp chuyên môn với trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn.

Khám chữa trị bệnh tại đa khoa Nam Việt bạn sẽ nhận được gì?

- Trải nghiệm thăm khám chữa trị bệnh trong một môi trường thông thoáng, cơ sở hạ tầng thoáng đãng, hiện đại. Giúp người bị bệnh cũng như người nhà luôn cảm thấy dễ chịu trong suốt thời gian ở tại phòng khám.

- Phòng bệnh, phòng hồi sức, phòng chờ… đều được đầu tư bố trí đầy đủ một số tiện ích như máy lạnh, tivi, wifi,… Tạo không gian im lặng, tiện nghi như khu nghỉ dưỡng giúp người mắc bệnh hồi phục kịp thời, hiệu quả nhất.

- Với phương châm hoạt động “Tận tình chăm sóc, kỹ càng phục vụ, xem người bệnh cũng như thân nhân như người nhà”. Tới với đa khoa Nam Việt tô hiến thành, bạn sẽ được trải nghiệm được sự chất lượng trong phục vụ và sự chăm sóc chu đáo, tận tình từ hàng ngũ chuyên viên phòng khám.

- Giờ làm việc linh hoạt cả ngày. Quá trình thủ tục nhanh chóng, không chờ đợi. Thông báo kết quả ngay trong ngày không cần lưu viện.

Dịch vụ thăm khám chữa trị bệnh điểm mạnh tại đa khoa Nam Việt

Hạng mục bệnh tại phòng khám đa khoa Nam Việt

- Khám bệnh, tư vấn, trị nam khoa.

- Khám chữa bệnh phụ khoa.

- Tình huống sức khỏe tiền mãn kinh/mãn kinh.

- Điều dưỡng tình huống sức khỏe chị em mang thai khoa.

- Tư vấn cũng như đề xuất một số cách tránh thai, kế hoạch hóa gia đình.

Với dịch vụ thăm khám chữa bệnh chất lượng cao và tinh thần phục vụ ân cần, cẩn thận, đa khoa 202 tô hiến thành đã vươn lên là địa chỉ điều dưỡng sức khỏe có tiếng hiệu nghiệm của nhiều người mắc bệnh trong và ngoài TPHCM.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, P15, quận 10, TP.HCM

Số điện thoại: 02862857515 tư vấn miễn phí 24 giờ

Thời gian làm việc: 8h00 – 20 giờ mỗi ngày