Sức khỏe sáng ngời

Sức khỏe sáng ngời là những thông tin liên quan đến sức khỏe...

Phòng khám đa khoa đại đông có lừa đảo không | Sức khỏe mỗi ngày

Phòng khám đa khoa đại đông có lừa đảo không? Việc các phòng khám chữa trị bệnh mọc lên ngày càng nhanh đòi hỏi bệnh nhân cần sáng suốt hơn trong việc lựa chọn. Vì vậy, khi bệnh nhân tìm tới thăm khám tại phòng khám đa khoa Đại Đông đều lo lắng mình có bị lừa đảo không, có an toàn không. Tham khảo trong bài viết dưới đây.

Những bình luận về đa khoa Đại Đông

Phòng khám đa khoa Đại Đông có lừa đảo không

"Phòng thăm khám đa khoa đại đông đáng tin cậy chất lượng. Mình đã đến đây khám và cảm thấy yên tâm vì chuyên gia xét nghiệm thăm khám quá kĩ lưỡng còn nhân viên thì tận tình chỉ dẫn, không làm cho mất nhiều thời gian của mình. Không chỉ thế mức giá thiết bị trình độ y bác sĩ cũng khiến cho mình thấy yên tâm." (Chị Tuyết, Quận 5)

"Mình bị viêm bao quy đầu cũng như được người quen giới thiệu phòng khám này. Đúng thật là lúc thăm khám ở đây mới thấy phòng khám chuyên khoa tốt thế nào, đội ngũ y bác sĩ đến nhân viên y tế điều niềm nở, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao" (Anh Tùng, Quận Thủ Đức)

"Tôi được trải nghiệm một môi trường y tế bảo đảm và chữa tốt căn bệnh nam khoa, không còn hoảng hốt đó ảnh hưởng gây nên nguy hiểm tới cơ địa của bản thân mình, cảm thấy hài lòng khi thăm khám tại phòng khám chuyên khoa này" (Anh Bảy, Vũng Tàu)

"Mình mới thăm khám phụ khoa tại phòng khám chuyên khoa này xong. Từ lúc tư vấn nghe được đặt lịch thích hợp với giờ giấc cá nhân là mình quá thích. Bản thân mình khá ghét vào nơi đông người chờ đợi bắt buộc cách sắp xếp của Đại Đông mình vô cùng thích. Đặt lịch xong đến là được khám kịp thời luôn, y bác sĩ chu đáo và nhiệt tình lắm, hướng dẫn rất cặn kẽ. Mức giá mình thấy cũng khá phù hợp." (Chị Lệ, hcm)

Ở trên là những đánh giá mà các người mắc bệnh đã từng thăm khám tại phòng khám đa khoa Đại Đông nhận xét.

Thông tin khác: phòng khám nam khoa quận 2

Dịch vụ tại đa khoa Đại Đông như thế nào?

Phòng khám đa khoa Đại Đông có lừa đảo không

Tuy thành lập chưa lâu nhưng phòng khám đa khoa Đại Đông đã tạo được niềm tin trong lòng bệnh nhân bởi các điều sau:

✔ Về đội ngũ bác sĩ

một số y bác sĩ phòng khám chuyên khoa luôn được đào tạo chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm cũng như tu nghiệp từ nước không chỉ lẫn trong nước.

Luôn cập nhật một số kiến thức chữa mới an tâm để đảo bảo bệnh nhân tiếp cận được tạo môi trường chữa trị tốt nhất.

✔ Về mức chi phí

p.khám áp dụng biểu chi phí theo chuẩn của Bộ Y Tế , bắt buộc bạn có khả năng yên tâm về khoản tiền tại đây .

ngoài ra , lúc tới khám cũng như điều trị , chuyên gia sẽ lựa chọn cũng như tư vấn cho bạn phương pháp chữa bệnh tốt nhất hợp lý với thời cơ tài chính của người mắc bệnh.

Phòng khám đa khoa Đại Đông có lừa đảo không

✔ Về cơ sở vật chất

cơ sở vật chất tại p.khám được đánh giá là tiên tiến bậc nhất , so với một số phòng khám cũng như BV khác . Được thiết kế với không gian thoáng đãng , sạch sẽ , không khí luôn trong lành nhờ hệ thống máy lạnh luôn trả lời khí sạch cho toàn bộ phòng khám

Luôn đầu tư trang thiết bị rất nhiều dụng cụ , máy móc hiện đại , phục vụ cho việc chẩn đoán cũng như chữa trị ngoại trú . Có khả năng giúp người mắc bệnh điều dưỡng thể chất toàn diện , hợp lý với nhu cầu của những người muốn dùng dịch vụ y tế chất lượng cao , đẳng cấp.

✔ Về đáng tin cậy dịch vụ

có khả năng nói đây là địa chỉ có uy tín dịch vụ hiệu quả nhất tại Hồ Chí Minh. Phòng khám mời những y bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực y tế , có khá nhiều năm kinh nghiệm , về khám cũng như chữa bệnh cho người mắc bệnh .

Dịch vụ hiện đại , thái độ trình độ cao , bạn có khả năng đặt lịch hẹn tới khám mà không có mất công xếp hàng như ở BV trung ương.

Phòng khám đa khoa Đại Đông có lừa đảo không?

Phòng khám đa khoa Đại Đông có lừa đảo không

Ngày nay có 1 số tin đồn thất thiệt về vấn đề phòng khám đa khoa Đại Đông là lừa đảo. Đây là việc cạnh tranh không lành mạnh mà 1 số cơ sở chuyên khoa khác tung ra , mục đích là nhằm làm giảm danh tiếng của phòng khám.

không chỉ thế, bạn có khả năng cùng tìm hiểu một số tờ báo to lớn nói gì về phòng khám:

timbenhvien: phòng khám đa khoa đại đông uy tín - chất lượng

Giadinh.net: chi phí trị tại đa khoa đại đông

một số bạn có khả năng yên tâm tuyệt đối về đáng tin cậy và dịch vụ của đa khoa Đại Đông. Nếu phòng khám chuyên khoa có triệu chứng lừa đảo , sai phạm trong khám bệnh chữa bệnh như khá nhiều nơi đưa tin , chắc chắn Sở Y Tế đã vào cuộc và p.khám không thể hoạt động như hiện nay.

Mong rằng với một số mách nhỏ về tình trạng phòng khám Đại Đông có lừa đảo không, sẽ giúp người mắc bệnh có nhìn nhận đúng về p.khám.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI ĐÔNG

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02838115688 hoặc 02835921238

Tư vấn online bấm > > TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<