Sức khỏe sáng ngời

Sức khỏe sáng ngời là những thông tin liên quan đến sức khỏe...

Phòng khám 202 Tô Hiến Thành uy tín hiệu nghiệm

Phòng khám đa khoa 202 tô hiến thành q10 có uy tín không? Đa khoa là một trong những địa chỉ khám bệnh trị bệnh chuyên khoa được nhiều người biết đến. Hiện tại, với nhịp sống không ngừng được gia tăng, nhu cầu khám bệnh điều trị bệnh tốt, chất lượng cũng được nhiều người quan tâm. Mời Bạn đọc theo dõi chi tiết trong bài viết sau để là rõ hơn về vấn đề này.

Đa khoa Nam Việt – Cơ sở y tế uy tín chất lượng tại tphcm

Phòng khám 202 tô hiến thành uy tín

Phòng khám Nam Việt tọa lạc tại địa chỉ 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10 Sài Gòn được nhận ra là một trong một số địa chỉ thăm khám điều trị bệnh đáng tin cậy, chất lượng tại tphcm. Phòng khám chuyên khoa đã được qua kiểm phê duyệt và cấp phép hoạt động chính quy, hợp pháp từ Sở y tế TP trong những lĩnh vực khám bệnh chữa bệnh về nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, bệnh da liễu, tai mũi họng, bỏ thai an toàn, điều dưỡng sức khỏe thai kì,...

Phòng khám sở dĩ được toàn bộ người bị bệnh gần xa biết đến và tin tưởng tuyển lựa làm nơi khám bệnh chữa trị bệnh là nhờ vào dịch vụ khám trị bệnh tận tâm cùng không ít công nghệ chữa trị bệnh tân tiến, hiện đại. Giúp đem đến hiệu nghiệm trị cao, tiết kiệm chi phí thời gian và khoản phí cho người bệnh. Cơ bản như:

Công nghệ Oxygen O3, Dao Leep, máy Viba: sử dụng trong trị những vấn đề về viêm phụ khoa.

Máy PPH – HCPT: một trong những kỹ thuật tân tiến tốt nhất hiện nay trong chữa các vấn đề về bệnh vùng hậu môn – trực tràng mọi cấp độ.

Máy DHA, ALA – PDT: biện pháp tối ưu trong điều trị bệnh x.hội.

Liệu pháp đông – tây y kết hợp, phương thức JCIC: công nghệ tốt nhất Hoa Kì trong trị một số lý về bệnh mũi họng.

Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: giúp khắc phục uy tín an toàn các vấn đề về bệnh lý nam khoa.

Những điểm mạnh nổi trội tại phòng khám 202 tô hiến thành q10

Phòng khám 202 tô hiến thành uy tín

Đến với phòng khám 202 tô hiến thành, người mắc bệnh sẽ được thăm khám trị bệnh trong một môi trường y tế chuẩn Quốc tế với nhiều thế mạnh vượt trội như:

- Cở sở vật chất p.khám khang trang, tối tân, với đầy đủ các phòng chức năng, phòng bệnh không giống nhau sạch sẽ, thông thoáng, có wifi miễn phí, âm nhạc thư giãn,…để tạo không gian thoải mái phục vụ hiệu quả nhất cho người bị bệnh.

- Đa khoa với hệ thống máy móc y khoa hiện đại, luôn được đổi mới, nâng cấp đều đặn để giúp đỡ tốt nhất cho việc thăm khám trị bệnh chính xác, chữa trị bệnh hiệu nghiệm, rút ngắn thời gian cũng như tiết kiệm chi phí tối đa cho người bị bệnh.

- Đội ngũ bác sĩ ưu tú đang công tác tại p.khám đều là những người có chuyên môn cao, bề dày kinh nghiệm lâu năm từng làm việc tại nhiều bệnh viện rất lớn như bệnh viện Đại học Y dược HCM, bệnh viện Chợ Rẫy, BV 115,...sẽ là người trực tiếp thăm khám chữa bệnh giúp an tâm đảm bảo, không để sai sót xảy ra trong suốt quá trình thăm khám chữa bệnh.

- Mức chi phí khám chữa bệnh được niêm yết cụ thể phù hợp, đa số điều nằm trong khung giá quy định của Sở y tế. Được phòng khám chuyên khoa niêm yết công khai, rõ ràng cũng như thảo luận trực tiếp cùng người bệnh trước lúc thực hiện chữa. Như vậy, bệnh nhân hoàn toàn có khả năng đảm bảo về vấn đề mức giá khi tới thăm khám và chữa trị tại phòng khám đa khoa Nam Việt.

- Ngoài ra, phòng khám chuyên khoa còn được đánh giá cao nhờ vào chất lượng phục vụ kỹ càng, tận tình từ nhân viên y tế, chăm sóc. Quy trình thủ tục đơn giản giúp người bị bệnh tới được vào khám ngay không cần phải chờ đợi lâu.

Vừa qua là một số mách nhỏ về địa chỉ phòng khám tô hiến thành có chất lượng không, hy vọng mang lại không ít thông tin bổ ích.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, tphcm

Hotline: 02862857515 tư vấn miễn phí 24/7

Thời gian làm việc: 8 a.m – 20h00 mỗi ngày