Sức khỏe sáng ngời

Sức khỏe sáng ngời là những thông tin liên quan đến sức khỏe...

Phòng khám 202 Tô Hiến Thành uy tín chất lượng

Đa khoa 202 tô hiến thành Q10 có uy tín không? Rất nhiều người mắc bệnh quan tâm cũng như câu hỏi về phòng khám đa khoa Nam Việt 202 tô hiến thành. P.khám là địa chỉ uy tín với đội ngũ bác sĩ tri thức cao, cơ sở vật chất, giải pháp chữa bệnh hiện đại cũng như hiệu quả.

Những tiêu chí tuyển lựa phòng khám đa khoa tin cậy

Cách lựa chọn phòng khám đa khoa tốt

Để biết được chất lượng thăm khám chữa trị bệnh của một phòng khám đa khoa tư nhân thế nào tốt, bệnh nhân buộc phải căn cứ vào tiêu chí đánh giá cụ thể. Do việc chọn lựa một địa chỉ có tiếng sẽ giúp bạn được hưởng mọi quyền lợi và chất lượng khám bệnh điều trị bệnh tại phòng khám chuyên khoa đó.

Nếu như bạn đang có ý định đi thăm khám thì bạn hãy đọc thông qua một số tiêu chí đánh giá sau đây:

✘ Phòng khám đa khoa tuân thủ quy định về đội ngũ chuyên gia khám điều trị bệnh. Những b.sĩ được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám bệnh chữa trị bệnh.

✘ Cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện lợi. Máy móc y tế, kỹ thuật trị thực hiện theo đúng quy định.

✘ Không gian khám điều trị bệnh thông thoáng, sạch sẽ cũng như tạo sự dễ chịu cho người bị bệnh.

✘ Cách điều trị tiên tiến, ứng dụng kỹ thuật tối tân vào khám và trị bệnh sẽ đem lại hiệu quả cao, chức năng hồi phục cũng như kháng bệnh tốt, tuyệt đối an toàn cho người mắc bệnh.

✘ Triển khai phác đồ chữa chính xác cũng như tuân thủ về quy định kê đơn thuốc đảm bảo thích hợp.

✘ Mức giá thăm khám chữa trị phù hợp, công khai, minh bạch. Đây là một trong một số yếu tố quan trọng quyết định độ đáng tin cậy của một phòng khám tư nhân uy tín.

Hãy chọn lựa địa chỉ khám bệnh điều trị bệnh có chất lượng dịch vụ tốt từ khâu tư vấn, tiếp đón, thăm khám, chữa và điều dưỡng. Sự tận tình, chu đáo của một số b.sĩ và nhân viên tại cơ sở y tế sẽ mang lại tâm lý dễ chịu, đảm bảo cho bạn.

Phòng khám đa khoa Nam Việt 202 Tô Hiến Thành Q10 – Cơ sở y tế uy tín chất lượng tại HCM

Phòng khám 202 Tô Hiến Thành uy tín

Tới với đa khoa, người bị bệnh sẽ cảm nhận được sự khác biệt mà chỉ một p.khám tiêu chuẩn, cụ thể như:

✔ Đội ngũ b.sĩ giỏi, tâm huyết với nghề

Đa khoa Nam Việt 202 tô hiến thành được thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn xa trông rộng, cùng đội ngũ b.sĩ giàu tâm huyết với nghề y, trình độ chuyên môn cao. Với sứ mệnh cứu người, Vì nam giới phục vụ - Lấy có tiếng tốt nhất, b.sĩ tại phòng khám chú trọng đến việc đáp ứng nhu cầu điều dưỡng tình huống sức khỏe cho bệnh nhân.

Đội ngũ y tá, chăm sóc được tập huấn chuyên môn nghiệp vụ y tế, tinh thần phục vụ người mắc bệnh như người nhà, tôn trọng sự riêng tư cũng như tính bảo mật kiến thức bệnh án.

Để giảm tình trạng khá tải cho những đơn vị y tế công lập, khu chữa trị theo yêu cầu, khoa, phòng căn bệnh cũng như nhân lực được sắp xếp kỹ lưỡng, thích hợp, nhất là vào thời điểm bạn nam đông.

✔ Quy mô phòng khám khép kín

Chuỗi phòng cấp cứu, tiểu phẫu, xét nghiệm, siêu âm, hồi sức được thiết kế khép kín, hiện đại, vô trùng. Số giường bệnh được quy chuẩn hóa nhằm đáp ứng lượng phái nam tiếp nhận thường ngày.

Để gia tăng các dịch vụ thăm khám chữa trị bệnh chuyên sâu, Ban lãnh đạo cũng luôn đổi mới phong cách thức khiến cho việc hợp lý, xây dựng một số bảng hướng dẫn khám cụ thể.

✔ Hạng mục thăm khám đa dạng

Phòng khám Nam Việt tô hiến thành đang có 4 chuyên khoa chính bao gồm:

- Nam khoa: khám bệnh cũng như chữa trị các bệnh lý nam khoa hay gặp như: viêm bao quy đầu, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, viêm mào tinh hoàn, vô sinh nam,...

- Phụ khoa: khám và trị những bệnh phụ khoa như: viêm nhiễm cổ tử cung, u nang buồng trứng, viêm nhiễm lộ tuyến, rối loạn kinh nguyệt,... Đem đến hạnh phúc toàn diện cho các chị em.

- Bệnh xã hội: kiểm tra, tư vấn cũng như điều trị một số bệnh lý sùi mào gà, giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục,...

- Bệnh trĩ: khám bệnh chữa trị một số bệnh lý liên quan tới vùng hậu môn - trực tràng như trĩ nội, trĩ ngoại, nứt kẽ vùng hậu môn, rò hậu môn,...

✔ Trang thiết mắc y tế tiên tiến

Các trang thiết bị như máy trị liệu bằng tia hồng ngoại, máy phục hồi khả năng sinh lý, từ chấn nhiệt dung, máy Viba, Poly Energy, tia laser bán đưa, Ala quang, sóng điện từ, đốt nhiệt cao tần, nội soi cổ tử cung, máy chụp cộng hưởng từ, máy chụp cắt lớp vi tính, máy siêu âm màu 4D…

Tất cả một số thiết bị y khoa này được nhập khẩu từ Pháp, Mỹ, Nhật, Đức giúp rất trình chữa trị chứng bệnh mau chóng – đảm bảo – Vết thương nhỏ.

✔ Mức chi phí khám phù hợp, minh bạch

Sau lúc người bị bệnh được thăm khám, chẩn đoán bệnh, chuyên gia sẽ lên phác đồ chữa tương ứng và thông báo cho đấng mày râu về liệu trình chữa để tự giác chọn lọc cách thích hợp với thời cơ kinh tế. Mức giá chữa chứng bệnh tại phòng khám bảo đảm công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y Tế đề ra.

✔ Thủ tục đơn giản, thăm khám chữa trị bệnh không ngày nghỉ

Khám chữa loại bệnh tại phòng khám chuyên khoa với thủ tục đơn giản, ngay lập tức. Hệ thống các dịch vụ tư vấn, chẩn đoán, điều trị, hướng dẫn và điều dưỡng đàn ông sau chữa trị được chú trọng nâng cao nhằm đem lại sự công dụng, tiết kiệm thời gian và khoản phí cho nam giới.

Giờ làm việc từ 8 giờ – 8 giờ tối, vào tất cả những ngày trong tuần từ thứ 2 tới chủ nhật, kể cả lễ và Tết giúp người bệnh chủ động hơn về thời gian, bố trí công việc, chăm sóc sức khỏe thích hợp.

Phần trên là những mách nhỏ về phòng khám đa khoa 202 tô hiến thành Q10 có chất lượng hiệu quả không. Nếu như bạn vẫn còn thắc mắc hoặc muốn tư vấn thêm vui lòng liên hệ thông qua số tổng đài hay link tư vấn bên dưới.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, P15, Quận 10, HCM

Hotline: 02862857515 tư vấn miễn phí

Giờ làm việc: 8h – 8 p.m hàng ngày