Sức khỏe sáng ngời

Sức khỏe sáng ngời là những thông tin liên quan đến sức khỏe...

Nổi mụn ở dương vật

bây giờ, có nhiều phái nam lúc thấy dương vật mọc mụn, nổi mẩn đỏ khá lo âu, bồn chồn không biết bản thân đang mắc bệnh gì, tại sao mắc bệnh cũng như biện pháp điều trị thế nào. Vậy thì quý ông đừng bỏ lỡ bài viết sau đây để có thêm kiến thức xử lý khi “cậu nhỏ” có một số dấu hiệu khác lạ trên.

- Nổi mụn dương vật là biểu hiện ở không ít bệnh lý nguy hiểm

trường hợp nổi mụn ở dương vật là trường hợp mà không ít bạn nam mắc phải. Triệu chứng này xảy ra ở khu vực nhạy cảm nên đừng chủ quan, nó có khả năng là dấu hiệu cảnh báo bạn đang mắc phải các bệnh lý khó khăn như:

- Bệnh mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục là chứng bệnh xã hội truyền nhiễm qua đường tình dục rất thường thấy bây giờ. Khi mắc bệnh phái mạnh sẽ thấy dương vật nổi mụn thịt và nổi mẩn đỏ. Nó có thể mọc ở thân, đầu dương vật hoặc ở bìu. Virus này sẽ lây lan mau chóng lúc quan hệ tình dục không an toàn, không phương thức bảo vệ. Bởi vì thế, cánh mày râu nên chú ý cũng như kỹ lưỡng

- sùi mào gà

Dương vật nổi mụn, nổi mẩn đỏ, có mủ trắng bên trong là triệu chứng ở bản của bệnh lí sùi mào gà. Những nốt mụn bệnh lí sùi đỏ xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu và miệng sáo, chúng không ngứa, không đau. Nhưng khi phát triển khá lớn hơn sẽ gây nên không ít triệu chứng xấu, ảnh hưởng đến tình huống sức khỏe của người bị bệnh.

Bạn có thể muốn biết:

mụn ở rãnh bao quy đầu

gai sinh dục là gì

- Bệnh viêm nhiễm bao quy đầu

phái nam lúc bị nhiễm trùng Trichomonas sẽ mắc phải bệnh viêm bao quy đầu. Biểu hiện điển hình của bệnh là dương vật mọc mụn, nổi mẩn đỏ. Xuất hiện những nốt ban đỏ, lây lan kịp thời, trên bề mặt những nốt ban có mụn nước nêu vỡ ra sẽ dẫn đến lở loét cũng như ngứa ngáy.

- Bệnh dài, hẹp bao quy đầu

khi dương vật mọc mụn, nổi mẩn đỏ thì có thể đàn ông đang mắc bệnh dài, hẹp bao quy đầu. Bởi bệnh này khiến bao quy đầu chẳng thể vệ sinh sạch sẽ, tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển.

- Bệnh viêm nhiễm da tiếp xúc

Mọc mụn và nổi mẩn đỏ ở “cậu nhỏ” có thể là bệnh viêm nhiễm da tiếp xúc. Vùng da của bộ phận sinh dục bị thương tổn, dễ dàng để vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm da cũng như những biểu hiện trên.

bộ phận sinh dục mọc mụn nổi mẩn đỏ là trường hợp mà không ai muốn mắc phải. Một khi đã mắc phải nó sẽ là dấu hiệu của nhiều căn bệnh khác nhau. Bởi thế, bạn bắt buộc biết được nguyên do gây nên bệnh để có hướng chữa trị phù hợp, cách ngăn ngừa tốt nhất.