Sức khỏe sáng ngời

Sức khỏe sáng ngời là những thông tin liên quan đến sức khỏe...

Đeo khuyên vùng kín nam chi phí bao nhiêu

Đeo khuyên vùng kín nam chi phí bao nhiêu? Gắn khuyên đang là một xu hướng làm đẹp vùng kín được nhiều phái nam quan tâm bây giờ. Cũng như vấn đề khoản chi phí thực hiện tầm bao nhiêu, địa chỉ nào đáng tin cậy luôn là vấn đề mà họ tìm kiếm. Tham khảo thêm trong bài viết bên dưới.

Đeo khuyên vùng kín là thế nào?

Đeo khuyên vùng kín nam giúp tăng khoái cảm khi quan hệ

Kích cỡ của cậu bé là vấn đề được không ít bạn nam chú ý. Việc sở hữu cơ quan “chiến lược” có chiều dài dài, lớn là niềm tự hào và ước muốn của hầu hết người trong cuộc.

Thế nhưng, việc có súng ống chiều dài nhỏ, kích cỡ khiêm tốn sẽ làm cho đấng mày râu thiếu tự tin, tâm lý muốn tránh chuyện yêu dễ gây ra vấn đề trục trặc tình cảm với nhau.

Vì vậy, nhiều phương pháp, công nghệ Y khoa như chỉnh hình kéo dài, tăng chiều dài cậu nhỏ, gắn khuyên, gắn bi, …được áp dụng nhằm giúp cánh mày râu có khả năng cải thiện cũng như tân trang lại “cậu nhỏ”.

những năm trở lại đây, xu hướng đeo khuyên vùng kín nam để hỗ trợ chuyện chăn gối được nhiều người biết đến cũng như lôi kéo sự lưu ý của các đàn ông trên những trang mạng.

Lúc đấng mày râu quyết định gắn khuyên cho vùng kín thì phải cân nhắc nghiêm túc và xem thật cụ thể về phương pháp đeo khuyên vùng kín nam đảm bảo.

Một số kiểu gắn khuyên vùng kín nam giới hiện tại

Các kiểu đeo khuyên vùng kín ở nam giới

Thời gian gần đây thì trào lưu đeo khuyên ở vùng kín rất là “trend” và được không ít phái nam tuyển lựa. Không ít người tiết lộ rằng nó vừa giúp thể hiện dấu ấn riêng đồng thời còn làm kích thích tăng khoái cảm chăn gối. Vậy có một số phương pháp đeo khuyên vùng kín nam như thế nào?

Ở cánh mày râu sẽ có các kiểu đeo như sau:

 Gắn khuyên dương vật: Chính là hình thức gắn khuyên được tiến hành ở thân dương vật, ngoài lớp da của dương vật.

Có 3 hình thức gắn khuyên tại thân dương vật đó là đeo kiểu Prince, đeo kiểu Apadravya cùng với đeo kiểu Ampalang. Thời gian hồi phục sau khi đeo là khoảng 1 năm:

  • Nếu như gắn khuyên kiểu Prince Anbert: Là hình thức mà lỗ xỏ khuyên sẽ đâm qua ống niệu đạo và đi ra qua vị trí lỗ tiểu.
  • Nếu gắn khuyên kiểu Ampalang: Là hình thức gắn khuyên vị trí kín mà lỗ xỏ khuyên ngang đối xứng thông qua ống niệu đạo nhìn hao hao như 2 mắt quy đầu. Bình thường sẽ dùng khuyên 2 bi với dạng thẳng.
  • Nếu như đeo khuyên kiểu Apadravya: Chính là lỗ xỏ khuyên đi thông qua ống niệu đạo sau đó đâm thẳng lên đỉnh đầu ở chính giữa bao quy đầu, nó thích hợp trong việc chọn khuyên thẳng. Phương thức đeo này độ đau sẽ cao gấp đôi so với kiểu Prince Anbert.

 Đeo khuyên tại vị trí ngoài da của dương vật:

Nghĩa là khuyên sẽ được gắn vào lớp da của của quý. Với cách đeo này thì thời gian phục hồi sẽ là 3 tháng.

 Đeo khuyên ở tại vùng bìu:

Chính là hình thức gắn khuyên vùng kín mà khuyên được xỏ vào vị trí tiếp giáp giữa bìu cùng dương vật hay ở hậu môn. Ngoài ra có thể gắn khuyên thành hàng dọc chia đôi bìu dái ra thành 2.

Bạn có thể muốn biết :

hình ảnh đeo khuyên

gắn bi ở đâu hiệu quả nhất

Đeo khuyên vùng kín nam chi phí bao nhiêu mới nhất ?

Đeo khuyên vùng kín nam chi phí bao nhiêu

Thực tại, đeo khuyên vùng kín nam chi phí bao nhiêu không có khoản tiền rõ ràng vì dựa trên không ít tiêu chí định giá khác nhau.

➔ Số lượng, kích cỡ của khuyên

Ở mỗi người sẽ có cơ địa và kích thước dương vật không giống nhau. Do vậy nhu cầu gắn khuyên khu vực kín của mỗi người cũng khác nhau. Có người đeo chỉ 1 khuyên, nhưng có người đeo đến 2 – 3 khuyên. Cho nên gắn khuyên vùng kín nam giới khoản tiền xài bao nhiêu cũng sẽ có sự chênh lệch.

➔ Biện pháp đeo khuyên

Đây là một trong các yếu tố quyết định khá nhiều đến khoản phí mà đàn ông phải chi trả. Tiến hành thủ thuật gắn khuyên cho súng ống bằng biện pháp truyền thống thì khoản chi phí sẽ thấp hơn so với kỹ thuật gắn khuyên vùng kín bằng khoa học hiện đại.

Tuy nhiên, ứng dụng kỹ thuật hiện đại thì quá trình tiến hành thủ thuật đeo khuyên vùng kín của đàn ông sẽ bảo đảm hơn rất nhiều, hạn chế để lại một số biến chứng xấu cho sức khỏe cũng như cả chức năng sinh lý về sau.

➔ Địa chỉ thực hiện gắn khuyên

Hiện tượng chọn cơ sở y tế có hệ thống trang thiết bị hiện đại, biện pháp đeo khuyên vị trí kín đảm bảo, thích hợp, được tiến hành do đội ngũ y- bác sĩ chuyên khoa chuyên nghiệp, đã tiến hành thành công thủ thuật gắn khuyên vào dương vật cho nhiều phái nam thì mức chi phí sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế không đáp ứng được các tiêu chí nêu trên.

➔ Trường hợp tình huống sức khỏe của bạn nam

nếu như phái nam không mắc những bệnh viêm về nam khoa như viêm bao quy đầu, dài hoặc hẹp bao quy đầu, thì mức giá đeo khuyên vào dương vật sẽ thấp hơn so với những người có sức khỏe cơ quan sinh sản khỏe khoắn.

Để biết xác thực mức giá gắn khuyên vùng kín nam tốn bao nhiêu, phái mạnh cần tới cơ sở chuyên nam khoa để được bác sĩ chuyên khoa thực hiện thăm khám và kiểm tra tổng quát trước lúc thực hiện thủ thuật.

Một số hậu quả khi thực hiện gắn khuyên có khả năng phát sinh

Thực tế thì việc gắn khuyên tại vùng kín sẽ có nguy cơ hậu quả cao. Vì khi này buộc phải sử dụng đồ dùng nhọn bằng sắt đâm vào da, nó phá hủy đi cổng bảo vệ cơ thể. Suy ra nếu như bạn đeo khuyên tại cơ sở không đảm bảo thì có khả năng gây nên một số tình trạng như sau:

✘ Dẫn đến hậu quả tâm lý

Nếu gắn khuyên ở vùng kín nam và nữ không được đối phương đồng ý còn gây tác động tiêu cực tâm lý cũng như tình cảm cả hai. Chính điều này sẽ làm cho tình cảm bị rạn nứt và ảnh hưởng tâm lý của người đeo.

✘ Dẫn đến xuất huyết kéo dài

Lúc gắn khuyên khu vực kín không được thực hiện đúng khoa học thì còn dẫn đến ra máu, lượng máu sẽ tiết ra không quá nhiều mặc dù vậy sẽ chảy liên tục cũng như kéo dài trong nhiều tháng. Chính điều này khiến người đeo bị mất máu. Nặng hơn còn gây cả trường hợp nhiễm trùng máu hiểm nguy.

✘ Rủi ro bị bệnh viêm nhiễm vùng kín

Nếu gắn khuyên không thể nào sát khuẩn, tiến hành đúng cách quy trình thì có thể còn gây ra trường hợp nhiễm khuẩn. Nó khiến cho vị trí kín bị tổn thương, đau nhức cũng như thậm chí ảnh hưởng tới khả năng sinh sản về sau.

✘ Rủi ro bị bệnh truyền nhiễm thông qua đường ân ái

Vì việc gắn khuyên vùng kín nam làm cho đeo BCS lúc chuyện yêu trở ngại, bao cao su dễ bị rách. Hơn nữa còn khiến việc ma sát giữa khuyên lúc quan hệ gây khu vực kín tổn thương gây ra tăng tỉ lệ bị bệnh lây lan qua đường ân ái.

✘ Dẫn đến rò tắc niệu đạo

Nếu gắn khuyên sai cách mà đặc thù là ở cánh mày râu nó còn tác động đến niệu đạo gây khó khăn khi đi tiểu, tiểu nhiều lần, tiểu buốt tiểu rắt.

✘ Dẫn đến tác động khả năng sinh dục

Mặc dù gắn khuyên vùng kín có không ít mục đích như nâng cao khoái cảm lúc quan hệ. Tuy vậy nếu như việc gắn khuyên không đúng còn gây nên khó khăn lúc quan hệ làm hậu quả gây trở ngại tới hoạt động chuyện chăn gối, gây đau đớn, xuất huyết, tổn thương khu vực âm đạo, hậu môn. Như vậy khiến cho nam giới và nữ bị đau đớn tương đối khó chịu khi quan hệ.

Đa khoa Nam Việt được cấp phép hoạt động chính quy, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân viên y tế nhằm cung cấp dịch vụ khám bệnh chữa trị bệnh chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế.

Đến với p.khám, phái nam sẽ được tư vấn loại khuyên cũng như hình thức gắn khuyên thích hợp nhằm cải thiện chức năng sinh lý cũng như gia tăng bản lĩnh đàn ông. Không chỉ vậy thì mức giá đeo khuyên vùng kín luôn được niêm yết hợp lý theo quy định.

Bài viết phía trên là các bật mí về đeo khuyên vùng kín nam chi phí bao nhiêu, mong rằngsẽ giúp bạn giải đáp và lựa chọn được địa chỉ thực hiện hiệu quả.

TRUNG TÂM TƯ VÁN SỨC KHỎE

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, phường 15, Q10, TP Hồ Chí Minh

Liên hệ: 02862857515 tư vấn miễn phí 24/7

Giờ làm việc: 8h – 20h00 mỗi ngày