Sức khỏe sáng ngời

Sức khỏe sáng ngời là những thông tin liên quan đến sức khỏe...

Cắt bao quy đầu sau 10 ngày chưa lành phải làm sao

Cắt bao quy đầu sau 10 ngày chưa lành phải làm sao đang là thắc mắc và bối rối của không ít bạn nam lúc gặp phải tình trạng này. Quá trình sau phẫu là yếu tố rất cần thiết giúp cánh mày râu điều dưỡng và hồi phục tình huống sức khỏe.

Cách xử lý cắt bao quy đầu sau 10 ngày chưa lành

Cắt bao quy đầu sau 10 ngày chưa lành

Để giải đáp suy tư cắt bao quy đầu sau 10 ngày chưa lành phải làm sao, thì thứ nhất bạn nam bắt buộc biết rằng phổ thông thì sau lúc cắt bao quy đầu khoảng 7-10 ngày thì vết cắt đã bắt đầu nhanh chóng sẹo, khoảng sau 20 ngày thì tổn thương đã lành hoàn toàn cũng như hồi phục.

Thêm vào đó, thì chẳng hề thời gian lành thương sau lúc phẫu thuật cắt bao quy đầu ở ai cũng như nhau, mà còn tùy thuộc không ít yếu tố, cụ thể như:

  • Cách lựa chọn cắt bao quy đầu
  • Tay nghề của bác sĩ
  • Phụ thuộc vào cơ địa mỗi người
  • Chăm sóc sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Suy ra, nhìn chung xét trên mọi yếu tốt thì thời gian lành thương sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu nhanh nhất có thể từ 10 – 20 ngày.

Nếu như sau khoảng thời gian này. Đầu dương vật vẫn còn còn thấy đau, sưng tấy và chảy ra dịch màu vàng, có khi kèm máu. Thì nên tới gặp chuyên gia tái thăm khám mau chóng đây có thể là triệu chứng quả việc viêm buộc phải được xử lý sớm để giảm bớt biến chứng nặng thêm tác động đến dương vật cũng như khả năng sinh sản.

Có thể bạn quan tâm: Top 11 Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tốt nhất ở TPHCM hiện nay

Một số để ý buộc phải biết để sau khi cắt bao quy đầu nhanh lành

- Tránh những thực phẩm cay nóng, dầu mỡ, chất kích thích. Bổ sung thêm không ít rau xanh, dưỡng chất trong khẩu phần ăn mỗi ngày.

- Nên xếp đặt thời gian nghỉ ngơi hợp lý cũng như giảm thiểu đi lại trong ít nhất 1-2 ngày đầu sau khi cắt bao quy đầu để tránh làm động đến vết thương xuất huyết, kéo dài thời gian lành thương.

- Kiêng cử việc quan hệ vợ chồng tối thiểu 1 tháng nói từ thời điểm phẫu thuật cắt bao quy đầu để an tâm vết thương đã phục hồi hoàn toàn.

...

Xem chi tiết tại: https://suckhoedoisong24h.webflow.io/posts/cat-bao-quy-dau-sau-10-ngay-chua-lanh-phai-lam-sao

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Tư vấn online bấm > > TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<