Sức khỏe sáng ngời

Sức khỏe sáng ngời là những thông tin liên quan đến sức khỏe...

202 Tô Hiến Thành, Cư xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Hoạt động nhiều năm nhưng đa khoa Nam Việt vẫn luôn là tuyển lựa tốt nhất của người dân Hồ Chí Minh mỗi khi có nhu cầu điều dưỡng sức khỏe nhờ vào chất lượng dịch vụ, hiệu nghiệm thăm khám chữa trị bệnh luôn được bảo đảm.

Phòng khám đa khoa Nam Việt 202 Tô Hiến Thành, Cư xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

202 Tô Hiến Thành, Cư xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Đa khoa Nam Việt ở số 202 Tô Hiến Thành, Cư xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh tự hào là phòng khám đa khoa chất lượng, cung cấp dịch vụ điều dưỡng tình huống sức khỏe toàn diện cho người dân trên địa bàn TP.HCM và một số tỉnh thành vị trí phía Nam.

Trong suốt không ít năm hoạt động, phòng khám đã tiếp nhận và chữa thành công cho hàng ngàn người bị bệnh, nhận được sự đánh giá cao của đại đa số bệnh nhân về chất lượng dịch vụ và hiệu quả khám.

Bệnh nhân khi tới với Nam Việt có khả năng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ y tế tại đây, do phòng khám chuyên khoa được sự cấp phép hoạt động chính quy từ Sở Y tế thành phố, đều đặn được một số bộ phận khả năng kiểm tra hoạt động nên chất lượng khám bệnh và điều trị bệnh luôn được an tâm.

Các điểm mạnh vượt trội tại phòng khám đa khoa Nam Việt 202 Tô Hiến Thành Q10 TP.HCM

202 Tô Hiến Thành, Cư xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Phòng khám đa khoa Nam Việt 202 tô hiến thành p.15 q.10 tp. Hcm, nằm ở trung tâm thành phố nên người mắc bệnh có khả năng dễ dàng vận động đến khám bệnh bằng không ít phương tiện không giống nhau. Với khu vực mặt tiền đường quá lớn, không khó để tìm thấy p.khám.

Bởi vì, phòng khám chuyên khoa nhận được không ít sự tin tưởng, lựa chọn của người bị bệnh là vì có vùng địa lý thuận lợi, dịch vụ y tế giàu kinh nghiệm. Tại đây tổ chức khám trị bệnh đa dạng các lĩnh vực như phụ khoa, nam khoa, bệnh da liễu, bệnh hậu môn - trực tràng,… đáp ứng được đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân.

Nhất là mỗi khi có bất kỳ vấn đề tình huống sức khỏe nào, người bệnh có khả năng liên hệ ngay cho p.khám thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến cũng như sẽ được giải đáp kịp thời từ các bác sĩ chuyên khoa. Nhờ đấy mà người dân có khả năng biết thêm các kiến thức về sức khỏe, tự giác bảo vệ sức khỏe mình, nhận biết sớm những dấu hiệu của bệnh để kịp thời khám bệnh.

Tới với phòng khám 202 tô hiến thành phường 15 quận 10 tphcm, mọi công tác đều được tiến hành một giải pháp kỹ thuật, mau chóng. Nhất là về một số thủ tục khám bệnh, người bị bệnh sẽ được tiếp tân hướng dẫn trực tiếp, giúp hoàn thành kịp thời, được đưa vào khám bệnh ngay mà chẳng hề chờ đợi gì lâu. Nhờ đó mà chi phí thấp được rất nhiều thời gian cho người mắc bệnh. Họ không nhất thiết phải mất cả buổi, thậm chí là cả ngày ở những cơ sở chuyên khoa dù chỉ làm một số xét nghiệm đơn giản.

Không chỉ vậy, điều khiến p.khám đạt điểm tuyệt đối trong mắt bệnh nhân chính là thái độ phục vụ tận tình, chu đáo. Mọi khâu thăm khám từ làm thủ tục, cho đến kiểm tra, trị luôn có nhân viên y tế chỉ dẫn cụ thể. Những y bác sĩ cũng như chăm sóc ở đây khi nào cũng thân thiện, tâm lý, luôn quan tâm đến tình huống sức khỏe của người bị bệnh, đảm bảo hiệu nghiệm trị bệnh hàng đầu.

Không chỉ vậy, cơ sở chuyên khoa vật chất hiện đại tại p.khám cũng là một thế mạnh to lớn làm tăng thêm sự tin tưởng từ người dân. Hầu hết máy móc, dụng cụ y tế dùng khám bệnh chữa trị bệnh tại đây đều được xét nghiệm thường xuyên, đồng bộ mới đều đặn giúp cho việc chẩn đoán hoặc trị bệnh luôn xác thực, ngay lập tức.

PK xứng đáng là nơi khám chữa bệnh hiệu nghiệm cho mọi nhà với các thế mạnh vượt trội đề cập trên. Như vậy, nếu có bất kỳ vấn đề tình huống sức khỏe nào buộc phải được giúp đỡ, bạn hãy liên hệ phòng khám thông qua:

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, P15, quận 10, TP.HCM

Liên hệ: 02862857515 tư vấn miễn phí 24 giờ

Thời gian làm việc: 8 giờ – 20 giờ hàng ngày